fbpx
News

3 ซีรี่ที่ถูกจับตามองในงาน 2016 Asia Artist Awards

งานประกาศรางวัล 2016 Asia Artists Awards (AAA) ที่มอบรางวัลให้กับ ดารา และศิลปิน ที่สร้างสรรค์ผลงานในวงการบันเทิงตลอดช่วงปีที่ผ่านมากำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

โดยในปีนี้รางวัลที่สื่อจับตามองคือในสาขาที่เกี่ยวข้องกับละครซีรี่ ซึ่งเป็นการขับเคี่ยวกันของ 3 ซีรี่ยอดนิยมอย่าง Reply 1988, Descendants of the Sun และ Moonlight Drawn By Clouds

Reply 1988 ยังคงเป็นซีรี่ในตระกูล Reply ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และทำสถิติเรทติ้งการออกอากาศสูงถึง 18.8% ซึ่งสำหรับการออกอากาศทางช่องเคเบิลอย่าง tvN ถือว่าเป็นเรทติงที่สูงมาก พร้อมกับแจ้งเกิดนักแสดงอย่าง รยูจุนยอล พัคโบกอม และ ฮเยริ ให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Descendants of the Sun ซีรี่จากปลายปากกาของนักเขียนบท คิมอึนซุก และ คิมวอนซอก ทำเรทติ้งสูงถึง 38.8% พร้อมกับกระแสฟีเวอร์ไปทั่วโลก ด้วยผลงานการแสดงของ ซงจุงกิ ซงฮเยคโย จินกู และ คิมจีวอน ซึ่งความสำเร็จนี้ทำให้ทีมนักแสดงกลายเป็นตัวเก็งในงานประกาศรางวัลของปีนี้

Moonlight drawn by Clouds ซีรี่ช่วงครึ่งปีหลังที่ทำเรทติงพลิกจาก 8.8% ในตอนแรก มาทำสถิติสูงสุดที่ 23.3% กลายเป็นซีรี่ที่ถูกพูดถึงอย่างมากตลอดการออกอากาศ 9 สัปดาห์ จนสื่อใช้คำว่า Moonlight Syndrome เพื่อบรรยายความคลั่งใคล้ของผู้ชมที่มีต่อซีรี่เรื่องนี้ พร้อมกับทีมนักแสดงนำที่กลายเป็นที่รักของผู้ชมจากบทบาทการแสดงทั้ง พัคโบกอม คิมยูจอง จินยอง และ กวักดงยอน

นอกจาก ซีรี่ 3 เรื่องนี้แล้ว รายชื่อดาราและศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน 2016 AAA ก็ยังเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้งานนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยรายชื่อล่าสุดที่แจ้งมามีดังนี้

นักแสดง : โชจินอุง พัคแฮจิน พัคชินฮเย ซูจี พัคโบกอม คิมยูจอง จินกู คิมจีวอน นัมกุงมิน ซองฮุน อีจองซิน นานะ รยูจุนยอล กวักซียาง พัคฮเยซู ซินฮยอนซู ซอคังจุน นัมจีฮยอน

นักร้อง : EXO, BTS Block B, B.A.P, VIXX, AOA, TWICE, Gummy, Dinamic Duo, MAMAMOO, ฮวางชียอล, ฮานดงกึน, BLACKPINK, NCT127, WJSN

ติดตามงานประกาศรางวัน 2016 Asia Artist Awards ได้ในวันที่ 16 พฤษจิกายน นี้ ได้ทาง V Live

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button