fbpx
News

Nam Joohyuk ควง Lee Sungkyung เปิดใจถึงซีรี่ใหม่ที่ออกอากาศชน Lee Minho และ Jun Jihyun

นัยจูฮยอก และ อีซองคยอง 2 นักแสดงนำจากซีรี่เรื่องใหม่ของ MBC ‘Weightlifting Fairy Kim Bok Joo’ ได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ ในช่วงบ่ายของวันที่ 15 พฤศจิกายน

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ สื่อได้ถามถึงการที่ซีรี่เรื่องนี้จะต้องออกอากาศชนกับเรื่อง The Legend of the Blue Sea ที่นำแสดงโดย อีมินโฮ และ จอนจีฮยอน ซึ่ง อีซองคยองได้ตอบในเรื่องนี้ว่า

“ซีรี่ของเราจะต้องออกอากาศในช่วงเดียวกับเรื่องที่นำแสดงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาก และก็เป็นเรื่องที่พวกเราเองก็รอชมเหมือนกัน ซึ่งฉันคิดว่า ซีรี่ทั้ง 2 เรื่องมีความแตกต่างกัน และไม่เหมือนกันเลย ในเรื่องของเราคงเป็นเสน่ห์เรื่องของความเยาว์วัยค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเรื่องเรทติง ถ้าออกมาดีก็คงจะรู้สึกดีมากค่ะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขหลายๆอย่าง ในเรื่องนี้ฉันทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อไม่ให้มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นค่ะ”

ทางด้าน นัมจูฮยอก ได้พูดถึงเรื่องบรรยากาศการทำงาน และเรทติงว่า

“บรรยากาศในกองถ่ายของเรายอดเยี่ยมมากครับ พวกเราเลยทำงานกันด้วยความสบายใจ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สดชื่น และสร้างกำลังใจให้กับผู้ชมของเรา ผมคิดว่าเรทติงของเราน่าจะค่อยๆขยับขึ้นเรื่อยๆครับ”

Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo ได้รับแรงบันดาลใจในการเขียนบทจาก เรื่องราวชีวิตของนักกีฬาเหรียญทอง โอลิมปิก จางมิราน ที่เล่าถึงการตามฝันในเส้นทางนักกีฬา พร้อมกับเรื่องราวของรักครั้งแรกที่เกิดขึ้นกลางเส้นทางความฝัน

ติดตาม Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo ได้ทางช่อง MBC ทุกวัน พุธ-พฤหัส เริ่มออกอากาสตอนแรกวันที่ 16 พฤศจิกายน 2 ทุ่มตรงตามเวลาประเทศไทย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button