fbpx
News

CJ E&M เตรียมจัดการ SNL กับมุกตลกจับเป้าไอดอลชายที่มาร่วมรายการ

หลังจากที่มุกตลกของ SNL กลายเป็นที่วิจารณ์ถึงความเหมาะสมต่อการปฏิบัติต่อแขกรับเชิญ โดยคลิปการจับเป้าไอดอลหนุ่มที่มาร่วมถ่ายทำรายการ กลายเป็นประเด็นหลักในเรื่องนี้

SNL ‘Saturnday Night Live’ เป็นรายการตลกที่นำเสนอมุกตลกสำหรับผู้ใหญ่ ที่มีทั้งเรื่องราวลามก และกริยาแปลกๆหลายอย่างเพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ได้มีคลิปเบื้องหลังระหวังการสัมภาษณ์ B1A4 ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญ ถูกสมาชิกทีมตลกสาว จับเป้ากางเกงระหว่างบันทึกเทป

โดยหลังจากมีการเผยแพร่คลิปนี้ ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นกับสมาชิกของ INFINITE, Block B และ คิมมินซอก มาแล้ว

การเปิดเผยนี้ทำให้แฟนๆตั้งคำถาม และมองว่าการกระทำคุกคามทางเพศเช่นนี้เป็นเรื่องไม่เหมาะสม ซึ่งทาง SNL ก็ได้ออกแถลงขอโทษ พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

ล่าสุดทาง CJ E&M บริษัทแม่ของ tvN ซึ่งเป็นผู้อำนวยการในการผลิตรายการ SNL ได้แจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างการเจรจาให้ อีเซยอง ตลกสาวที่ปรากฎในคลิปออกจากรายการ พร้อมกับเตรียมแถลงขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามทางโปรดิวเซอร์รายการ SNL และ FNC ต้นสังกัดของตลกสาว ได้ตอบผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบเรื่องที่ อีเซยอง จะออกจากรายการ SNL มาก่อน และไม่เคยมีการพูดถึงในประเด็นนี้เลย

SNL 8 : 3 Minutes Boy Friend – B1a4 & อีเซยอง

https://www.youtube.com/watch?v=y6GPlbfDBVQ

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button