fbpx
News

เมื่อเรื่องราวของ Jisoo BLACKPINK ถูกเปิดเผยโดยเพื่อนร่วมโรงเรียน

เรื่องราวของ จีซู BLACKPINK กำลังเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ เมื่อเพื่อร่วมโรงเรียนสมัย ม.ต้น ของเธอ ได้พูดถึงเรื่องราวของเธอในตอนนั้น

โดยเรื่องราวที่ถูกพูดถึงคือ ลักษณะนิสัยของเธอ ลุคของเธอในตอนนั้น ไปจนถึงเรื่องราวของพี่สาว และนี่คือส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ถูกพูดถึง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันเรียน ม.ต้นที่เดียวกับเธอ แต่ก่อนเธอก็น่ารักนะ แต่ตอนนี้น่ารักขึ้นมาก พี่สาวของเธอก็สวยเหมือนกัน คล้ายๆกับ ฮานฮโยจู เวลาได้เห็นคนที่รู้จักประสบความสำเร็จแบบนี้มันรู้สึกดีจริงๆ”

“จีซู เป็นคนนิสัยดี เราเคยเรียนห้องเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก แต่โดยธรรมชาติแล้วเธอเป็นคนนิสัยดี เธอชอบแอบหลับในห้องบ่อยๆ แล้วก็เข้ากับเพื่อนในห้องได้ดี เป็นคนที่มีออร่าของความเป็นมิตร ใครที่ได้นั่งข้างๆเธอก็จะบอกว่าเธอเป็นคนสดใส เป็นคนสนุกสนาน ภาพของเธอจะดูเเป็นผู้หญิงมากๆ เวลาเธอยิ้มเธอดูน่ารักเหมือนกับลูกหมาตัวเล็กๆ”

“ฉันเรียน ม.ต้น ที่เดียวกับ จีซู เธอตาโตแล้วก็น่ารักมาก เดี๋ยวนี้ยิ่งน่ารักขึ้นเยอะ พี่สาวของเธอก็สวยมากเหมือนกัน”

“นิสัยของเธอเป็นยังไง”

“เธอเป็นคนน่ารัก วันแรกที่ฉันไปโรงเรียนฉันไม่รู้จักใครเลย แต่ จีซู เธออยู่ห้องข้างๆ แล้วในห้องก็มีคนที่เข้ากันไม่ได้กับฉันแล้วก็พยายามพูดไม่ดีเกี่ยวกับฉันให้คนอื่นเกลียดฉัน แล้วเธอก็เป็นเพื่อนกับ จีซู ด้วย แต่พอเวลาฉันได้เรียนวิชาเดียวกับ จีซู เธอจะเป็นคนคุยกับฉันก่อนตลอด เลยกลายเป็นฉันเองที่กลับคอยระวังเวลาคุยกับเธอ”

จีซู เริ่มต้นเป็นเด็กฝึกหัดที่ YG ตั้งแต่ปี 2011 โดยก่อนที่จะเดบิวท์กับ BLACKPINK เธอมีผลงานด้านการถ่ายโฆษณา รวมถึงได้รับบทในซีรี่ทางโทรทัศน์ โดยหลังจากเดบิวท์ก็มีเรื่องราวที่พูดถึงเธอในสังคมออนไลน์จากเพื่อนบ้าน และคนที่รู้จักเธอ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคำชมที่พูดถึงความน่ารัก และนิสัยของเธอที่เป็นมิตร

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button