fbpx
News

2016MAMA เซอร์ไพรส์ล่ม โชว์ของ Wiz Khalifa และ Taeyeon ถูกยกเลิก

ในหลายๆปีที่ผ่านมา งาน Mnet Asia Music Awards มักมีโชว์ที่สร้างเซอร์ไพรส์ โดยที่ไม่มีการประกาศมาก่อนอยู่เสมอ แต่สำหรับในปี 2016 นี้ เซอร์ไพรส์กลับผิดแผนหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงก่อนขึ้นโชว์

ก่อนหน้านี้ได้มีคลิประหว่างซ้อมงาน 2016MAMA หลุดออกมา ซึ่งเป็นคลิป แทยอน ร้องเพลง See You Again ขณะซ้อมกับ Wiz Khalifa ทำให้แฟนๆหลายๆคนคาดกันว่า น่าจะเป็นการโชว์ร่วมกันของทั้ง 2 ศิลปินในเสตจพิเศษ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้านี้ทาง Mnet แจ้งว่า Wiz Khalifa จะมาโชว์ในงาน 2016MAMA พร้อมกับร่วมงานกับศิลปินเกาหลีบนเวที ซึ่งทาง Mnet ก็ได้ปิดรายละเอียดเอาไว้เป็นเซอร์ไพรส์ในงาน แต่เมื่อถึงช่วงเวลาโชว์กลับไม่่ปรากฎศิลปินคนใดขึ้นแสดงร่วมกับ Wiz Khalifa

https://www.youtube.com/watch?v=ZsRQJqFVrYk

หลังจากจบงานแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา Wiz Khalifa ได้พูดถึงเรื่องนี้ลงใน Twitter ของตัวเอง ว่า การที่ แทยอน ถอนตัวออกมาจากโชว์นี้ก็ทำให้เค้าตั้งตัวไม่ทันเช่นกัน

ส่วนทางด้าน DJ Bonics ก็ได้เปิดเผยว่าเค้าได้เตรียม AR ที่แทยอน บันทึกเสียงเพลง See You Again ไว้แล้ว เพื่อใช้ในการขึ้นโชว์ แต่ แทยอน ก็ถอนตัวไปในช่วงสุดท้ายก่อนขึ้นเวที

https://www.instagram.com/p/BNiBxt3B6M9/

ทาง แทยอน เองก็ได้โพสท์ข้อความชี้แจงผ่าน SNS ของเธอตามออกมาว่า ระหว่างซ้อมกับ Wiz Khalifa ไม่เกิดปัญหาใดใด แต่ปัญหาที่เธอทราบมาจากไฟล์แบ็คกิงแทรคที่ใช้ในโชว์ ไม่ใช่ไฟล์ที่ถูกต้อง เพราะไฟล์ที่เตรียมไว้ก่อนขึ้นเวทีเป็น AR ที่บันทึกเสียงร้องของเํธอไว้ทั้งหมด ทั้งๆที่ควรจะเป็น MR เพื่อการแสดงสดที่ออกมาดี และถ้าหากเธอต้องขึ้นโชว์ด้วยการร้องทับ AR เธอก็จะต้องร้องให้เสียงดังขึ้นเพื่อกลบเสียง AR

แทยอน ยังได้บอกว่าการได้ร่วมงานกับ Wiz Khalifa เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม และมีความหมายกับเธอมาก ซึ่งเธอพร้อมที่จะขึ้นเวที แต่ก่อนงานเริ่มไม่กี่ชั่วโมงเซอร์ไพรส์ในโชว์นี้ก็ถูกยกเลิกไป และเนื่องจากเป็นการแสดงในต่างประเทศทำให้การแก้ปัญหาอะไรก็ไม่ง่ายเหมือนปกติ ซึ่งการเตรียมงานก็มักมีปัญหาหลายๆอย่าง และเธอรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ร่วมสร้างโชว์ที่สุดยอดนี้ขึ้นมา

แทยอน ทิ้งท้ายไว้ว่า การชี้แจ้งนี้เพราะหวังว่าจะไม่เกิดการเข้าใจผิดกัน พร้อมกับขอโทษหลายๆคนที่รอโชว์นี้ และสัญญาว่าจะโชว์เสตจที่ยอดเยี่ยมกว่านี้ให้ได้ดูกันในอนาคต

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button