fbpx
News

YG อัพเดทข่าวโปรโมทเกือบยกค่าย เตรียมพร้อมสำหรับปี 2017

หลังจากที่แฟนๆรู้สึกไม่ปลื้มกับแผนการโปรโมทของ YG ในปี 2016 ทางค่ายเตรียมตั้งหลักใหม่พร้อมกับการโปรโมทของศิลปินเกือบยกค่ายในปี 2017

วันที่ 5 ธันวาคม ทาง YG Entertainment ได้ส่งโปสเตอร์การคัมแบคของ AKMU ซึ่งจะเป็นศิลปินรายแรกของค่ายที่จะโปรโมทในปี 2017 โดยมีกำหนดเริ่มการโปรโมทในวันที่ 3 มกราคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับการเปิดเผยข่าวนี้ ทาง YG ได้แจ้งทาง OSEN ถึงรายชื่อศิลปินที่เตรียมนำเสนอผลงานใหม่ในปี 2017 ได้แก่ Psy, iKON, WINNER, Lee Hi, การโซโลเดบิวท์ของ Katie Kim รวมไปถึงอัลบั้มใหม่ของ Zion.T ที่อยู่กับค่าย Black Label ค่ายย่อยของ YG

และที่ดูจะเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่รออยู่ คือการเปิดเผยว่า สมาชิกของ BIGBANG จะมีผลงานโซโลคัมแบคในปีหน้า โดยสมาชิกที่กำลังเตรียมตัวคือ G-Dragon และ แทยัง

นอกจากนี้ ยังมี BLACKPINK ที่วางแผนโปรโมททั้งหมด 8 เพลงในปีแรกของการเดบิวท์ ซึ่งในตอนนี้ผ่านมาแล้วครึ่งทาง โดยอีก 4 เพลงที่เหลือจะเป็นการโปรโมทในปี 2017 เช่นกัน

คอยติดตามการโปรโมทของ YG ในปี 2017 ว่าจะกลับมาทำให้ภาพรวมออกมาน่าประทับใจอีกครั้งได้หรือไม่

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button