fbpx
News

Lee Kwangsoo เซอร์ไพรส์ทีมงาน พา Song Joongki มาร่วมถ่าย The Sound of Your Heart

ในงานแถลงข่าวของ The Sound of Your Heart เว็บดราม่าที่ได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา และกำลังจะฉายต่อทาง KBS อีกวางซู ได้เปิดเผยถึงการเชิญ ซงจุงกิ มาร่วมงานในเรื่องนี้

อีกวางซู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมชวน ซงจุงกิ มาร่วมถ่ายทำในเรื่องนี้แบบไม่รู้บทมาก่อนเลยครับว่าเค้าจะต้องแสดงอะไร  แล้วผมก็ไม่รู้ด้วยว่าในฉากที่ถ่ายจะมีผู้หญิงเยอะขนาดนี้ พอเค้ามาก็เลยมีคนมามุงดูตอนถ่ายเยอะมากๆ”

Article Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง PD ฮาบยองฮุน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ในฉากนี้ผมเขียนบทไว้แค่ฉากเริ่มต้น กับฉากจบ แค่นั้นครับที่นักแสดงต้องจำ ซึ่งที่เหลือคือการเล่นสดตามเรื่อง แล้วผมก็ขอให้ อีกวางซู ช่วยหาตัวนักแสดงที่พอจะเป็นที่รู้จักมาร่วมแสดงในฉากนี้ด้วย พวกเราเลยเซอร์ไพรส์มากครับ ไม่มีใครคิดมาก่อน ว่าเค้าจะเชิญ ซงจุงกิ มาร่วมแสดงด้วย”

The Sound of Your Heart จะเริ่มออกาอากาศทางช่อง KBS2 ในคืนวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจากการเผยแพร่แบบ Web Drama เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button