fbpx
News

สิ้นสุดการรอคอย BIGBANG คัมแบคส่ง 2 MV พร้อมอัลบัมเต็ม MADE

กลางดึกวันที่ 12 ธันวาคม BIGBANG ส่ง 2 MV เริ่มต้นการคัมแบคอย่างเป็นทางการ พร้อมการโปรโมทอัลบั้มเต็ม MADE

โดย MV ที่ปล่อยออกมาคือเพลง Fxxk It และ Last Dance 2 เพลง โปรโมทของอัลบั้ม MADE ที่เป็นบทสรุปของการเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BIGBANG จะขึ้นโปรโมทคัมแบคทั้ง 2 เพลงในรายการ Inkigayo วันที่ 18 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเข้าร่วมเทศกาลเพลงส่งท้ายปลายปี SBS Gayo Daejun ในวันที่ 26 ธันวาคม


ข่าวก่อนหน้านี้ :

วันที่ 10 ธันวาคม ทีเซอร์ MV ตัวที่ 2 ของ BIGBANG ตามออกมาอย่างต่อเนื่องกับเพลง Last Dance ซิงเกิลโปรโมทที่ 2 ของอัลบัม MADE

ทีเซอร์เพลง Last Dance มาในอีกอารมณ์ที่แตกต่างไปจากทีเซอร์เพลง Fxxk It ที่เราได้ชมกันไปเมื่อวาน ซึ่ง Last Dance มาในโทนขาวดำ กับเพลงจังหวะช้าๆ

BB-DDAY-2_f (2)

ทีเซอร์ MV ตัวแรกของการโปรโมทอัลบั้มเต็ม MADE ถูกปล่อยออกมาแล้วในช่วงเช้าวันที่ 9 ธันวาคม ก่อนการคัมแบคอย่างเป็นทางการ 3 วัน

โดย ทีเซอร์ MV ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นของเพลง Fxxk It เปิดเผยให้เห็นสไตล์ของเพลง และบรรยากาศของสมาชิก BIGBANG แบบกลุ่มเพื่อนที่มารวมตัวในห้องนั่งเล่นสไตล์เอเชีย

BIGBANG จะคัมแบคในวันที่ 12 ธันวาคม ซึ่งก่อนการคัมแบคสมาชิกทั้ง 5 คนจะ Live นับถอยหลังการปล่อยอัลบั้ม และ 2 MV พร้อมกับแฟนๆผ่านทาง V Live ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่มตรงของวันที่ 11 ธันวาคม ตามเวลาไทย

BB-DDAY-3_f

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button