fbpx
News

หรือ Kim Jongkook และ Song Jihyo จะออกจาก Running Man อย่างไม่เต็มใจ ?

ช่วงเช้าที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า คิมจงกุก และ ซงจีฮโย จะออกจากการเป็นสมาชิก Running Man ทำให้แฟนๆหลายคนรู้สึกเสียใจกับข่าวนี้ แต่ในช่วงบ่ายนี้สื่อได้สอบถามเพิ่มเติมไปยังต้นสังกัด และได้คำตอบที่ดูเหมือนว่า การออกจากรายการครั้งนี้ทั้ง 2 คนจะไม่เต็มใจสักเท่าไหร่

โดยทางต้นสังกัดของ คิมจงกุก ได้บอกกับสื่อว่า

“เป็นเรื่องจริงที่เราได้รับแจ้งว่า คิมจงกุก จะออกจากรายการนี้ฝ่ายเดียว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ถึงแม้ว่าในตอนนี้สุขภาพของ คิมจงกุก จะมีปัญหา แต่สำหรับเค้าแล้ว รายการ รันนิงแมน เป็นรายการที่เค้าใส่ใจและทุ่มเทมาโดยตลอด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางต้นสังกัดของ ซงจีฮโย ได้บอกกับสื่อว่า

“2 สัปดาห์ก่อนเราได้รับแจ้งการเปลี่ยนแปลงของ รันนิงแมน จากทาง SBS แต่ในเรื่องการออกจากรายการของ ซงจีฮโย เราทราบข่าวนี้จากสื่อในช่วงเช้า เราคงไม่สามารถพูดถึงเรื่องความรู้สึกของ ซงจีฮโย ได้ แต่เรื่องการออกจากรายการไม่ได้มาจากการตัดสินใจจากทางเรา และเราไม่สามารถชี้ชัดในเรื่องนี้ได้

สำหรับการเลือกทางเดินของนักแสดง และตัดสินใจออกจากรายการ เป็นเรื่องปกติของการตัดสินใจที่จะออกจากรายการระหว่างเปลี่ยนซีซัน

แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่ทางเราไม่ได้มีการสื่อสารที่ชัดเจนกับทีมงานรายการในเรื่องการถอนตัวของ ซงจีฮโย ซึ่งทางเราก็รู้สึกเสียดาย แต่ในเมื่อทีมงานตัดสินใจแล้วเราก็ยอมรับการตัดสินใจนี้”

Daily Sport ได้พบข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการปรับรูปแบบรายการ และ Co-Producer ก็ได้ไปที่กองถ่ายเพื่อพูดถึงเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีการพูดคุยส่วนตัวกับสมาชิกคนใด

แต่เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีมงานได้เรียก คิมจงกุก เพื่อมาชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนแปลงนี้ ส่วนทางด้าน ซงจีฮโย ได้ทราบข่าวการเปลี่ยนแปลงจากสื่อในช่วงเช้าที่ผ่านมา

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button