fbpx
News

ทีมงาน Running Man ขอโทษ Kim Jongkook และ Song Jihyo จากปัญหาที่เกิดขึ้น

ข่าวการเปลี่ยนแปลงของ รันนิงแมน ซึ่งส่งผลให้ 2 สมาชิกอย่าง คิมจงกุก และ ซงจีฮโย ต้องออกจากการเป็นสมาชิกของรายการ โดยมีกระแสตามมาว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของทาง SBS เพียงฝ่ายเดียว โดยไม่มีการปรึกษาร่วมกันอย่างเหมาะสม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแสด้านลบกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และทำให้ผู้ชมรายการเริ่มแสดงความไม่พอใจออกมาทางสังคมออนไลน์ต่างๆ ทำให้ล่าสุดทางทีมงานได้ออกมาชี้แจงในเหตุการณ์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางทีมงาน ชี้แจงว่า ปัญหาจากการเปลี่ยนแปลงสมาชิกรายการที่เกิดขึ้นมาจากการสื่อสารในเรื่องนี้ที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้ใน เนื่องจากเป้าหมายที่วางไว้ในตอนนี้คือการเปิดตัวรายการซีซันที่ 2 ที่วางไว้ในปี 2017 พร้อมกับการชี้แจงนี้ ทางทีมงานได้ขอโทษ คิมจงกุก และ ซงจีฮโย ที่ต้องพบกับปัญหาที่เกิดขึ้น

“จากข่าวที่ออกมาโดยการสื่อสารที่จัดการออกมาไม่ดี ทำให้ คิมจงกุก และ ซงจีฮโย รู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้ง 2 คนเป็นเหมือนสมาชิกครอบครัวที่เราร่วมงานกันมา 7 ปี จากปัญหาที่เกิดขึ้น เราอยากขอโทษทั้ง 2 คนอย่างจริงใจ

เราต้องขอโทษอีกครั้งสำกรับการตัดสินใจที่ไม่คำนึงถึงความรู้สึกของทั้ง 2 คน รวมถึงสมาชิกทุกคนของ รันนิงแมน ที่เกิดความสับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น”

รันนิงแมน จะเริ่มต้นซีซันที่ 2 ในปี 2017 พร้อมกับการเปลี่ยนโครงสร้างรายการใหม่ ซึ่งส่งผลไปถึงการเปลี่ยนแปลงสมาชิกรายการ โดย คิมจงกุก และ ซงจีฮโย เป็น 2 สมาชิกที่จะไม่อยู่ในซีซันที่ 2 และกำลังเตรียมการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาในช่วงเตรียมการนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button