fbpx
News

หลังกระแสด้านลบทำให้ Running Man อาจยุติการออกอากาศหลังเดือน มกราคม 2017

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสจากข่าวการเปลี่ยนแปลงในรายการ Running Man เริ่มกลายเป็นเหมือนไฟลามทุ่ง ที่ดูเหมือนสถานการณ์จะเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดได้มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมงานของ SBS และ รันนิงแมน ได้มีการเรียกประชุมเป็นการด่วนเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ ซึ่งมีข่าวแจ้งออกมาผลจากการประชุมได้สรุปว่า รันนิงแมน จะออกอากาศตอนสุดท้ายในสัปดาห์แรกของเดือน มกราคม และยุติการออกอากาศ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่มีผู้เกี่ยวข้องกับสมาชิกทีม รันนิงแมน ได้บอกกับสื่อว่า สมาชิกทั้งหมดมีการนัดพูดคุยกันย่านยออีโด เพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้ รวมถึงกระแสด้านลบต่างๆทีเกิดจากการเปลี่ยนแปลง พร้อมกับอาจตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการรันนิงแมนทั้งหมด

หลังจากการออกข่าวเกี่ยวกับกระแสข้างต้น ศื่อได้สอบถามไปทาง SBS ซึ่งทางตัวแทนแจ้งว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการยุติการออกอากาศของ รันนิงแมน แต่อย่างใด และต้องขอตรวจสอบข้อมูลก่อน ซึ่งจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button