fbpx
News

Lee Kwangsoo รางวัลผู้ให้ความบันเทิงยอดเยี่ยมจาก Running Man และน้ำตาแห่งความทรงจำ

งาน 2016 SAF Entertainment Awards ในค่ำคืนที่ผ่านมา ไฮไลท์ที่ทำให้หลายๆคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อ อีกวางซู ขึ้นรับรางวัลผู้ให้ความบันเทิง วาไรตี้ ยอดเยี่ยม (ชเวอูซูซาง) พร้อมกับขอบคุณ รันนิงแมน และช่วงเวลา 7 ปี ที่มีร่วมกัน

“ขอบคุณมากครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี ขอบคุณมากๆครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

.. ผมขอโทษครับ ..

ผมอยากขอบคุณโปรดิวเซอร์ และทีมงานทุกคนที่ทุ่มเท และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษารันนิงแมน และความรักที่ได้รับจากทุกคน

ขอบคุณ ซอกจินฮยอง ที่สอนผมในการเป็นตลก และสอนบทเรียนชีวิต ขอบคุณ แจซอกฮยอง ที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้ จงกุกฮยอง ที่คอยให้คำแนะนำ ฮาฮาฮยอง ที่เหมือนเป็นครอบครัวของผม จีฮโยนูน่า ที่เหมือนเป็นพี่สาวแท้ๆของผม แกรีฮยอง พี่ชายของผม จุงกิ และ Lizzy ผมรักทุกคน และรู้สึกมีความสุขมากครับ

ตั้งแต่ผมอายุ 26 จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว ผมมีความสุขจริงๆครับ ผมขอขอบคุณที่มอบรางวัล และความรักนี้ให้กับผม มันเกินกว่าที่ผมคิดไว้ ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้จนถึงที่สุด และให้ทุกอย่างจบลงด้วยเรื่องราวที่ดี

ขอบคุณครับ”

ระหว่างการรับรางวัลของ อีกวางซู สมาชิกของ รันนิงแมนที่นั่งฟังอยู่ก็มีอารมณ์ร่วมไปกับการขอบคุณของ กวางซู และแฟนๆก็ได้พูดถึงอย่างมาก โดยในงานประกาศรางวัลนี้ อาจเป็นงานประกาศรางวัลสุดท้ายที่สมาชิกของ รันนิงแมน จะอยู่พร้อมหน้ากัน 6 คน

rm-saf

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button