fbpx
News

ไอดอลรุกกี้สาวแจ้งเกิด บนเวที 2016 SBS Gayo Daejun

ในงาน 2016 SBS Gayo Daejun ที่ผ่านมาได้มีสเตจพิเศษ ULTRA DANCE FESTIVAL ที่เหล่าไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่ขึ้นแสดงพร้อมกัน 6 วง โดยในโชว์ของเกิร์ลกรุ๊ป มีไอดอลสาวคนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมสะดุดตาด้วยการเป็นคนแรกของโชว์ที่ปรากฎตัวในจอ

nancy-momoland-saf2016-l

ไอดอลสาวคนนี้คือ แนนซี่ สมาชิกรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ป MOMOLAND ที่แสดงเป็นวงแรกในสเตจ ULTRA DANCE FESTIVAL ซึ่งในขณะที่โชว์กำลังออกอากาศอยู่ ชื่อของ MOMOLAND และ แนนซี่ ก็ติดอันดับในคำค้นหาแบบเรียลไทม์ของ NAVER ทันที โดย MOMOLAND อยู่ในอันดับ 1 และ แนนซี่ อยู่ในอันดับ 3 ในขณะที่อันดับ 2 คือ Sunny Girls วงโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปที่ แนนซี่ เป็นสมาชิก ซึ่งขึ้นแสดงก่อนหน้านี้ ท่ามกลางคำค้นหาอื่นๆที่เป็นชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ขึ้นโชว์ร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=Wd3T1buH4o4

แนนซี่ เป็นลูกครึ่งเกาหลีอเมริกัน เกิดในปี 2000 มาจาก โอไฮโอ ก่อนที่จะเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรในรายการ Tooniverse

nancy-tooniverse

ในปี 2016 แนนซี่ ได้ร่วมแข่งขันในรายการ Finding MOMOLAND เพื่อค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ที่จะเดบิวท์ในการดูแลของ Duble Kick Company และ แนนซี่ ก็ได้เป็น 1 ในสมาชิกที่ถูกเลือกเข้าร่วมเดบิวท์กับ MOMOLAND ด้วยความโดดเด่นของเธอที่แสดงให้เห็นในรายการ

นอกจากผลงานกับ MOMOLAND ในตอนนี้ แนนซี่ ยังมีงานถ่ายโฆษณา และแสดง MV ของศิลปินอื่นๆเช่น MC Gree ในซิงเกิลล่าสุด Dangerous

แนนซี่ เป็นรุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปอีกหนึ่งคนที่เริ่มแสดงความโดดเด่นออกมาใยช่วงปลายปี 2016 นี้ และเราคงต้องติดตามผลงานของ แนนซี่ และ MOMOLAND กันต่อไป ว่าในปี 2017 จะคัมแบคและสร้างความโดดเด่นได้มากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาหรือไม่

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button