fbpx
News

KBS เปิดเผย 2 วงไอดอลโชว์สเตจตำนาน Seo Taiji And Boys และ H.O.T

อีกหนึ่งสเตจพิเศษจากเทศกาลเพลงปลายปีงาน KBS Gayo Daechukjae เป็นสเตจโชว์เพลงฮิตในตำนานของวง Seo Taiji and Boys และ H.O.T

โดยทาง KBS ได้แจ้งว่า “BTS และ B.A.P จะเป็นตัวแทนในการแสดงเพลงฮิตจากวง Seo Taiji and Boys และ H.O.T”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BTS จะแสดงสเตจเพลงฮิต “Class Idea” ของ Seo Taiji and Boys ซึ่งเป็นเพลงแรกที่แสดงความเห็นต่อระบบการศึกษาของเกาหลีอย่างตรงไปตรงมา และเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นที่ตรงกับชีวิตจริงของพวกเค้าอยู่ขณะนั้น Seo Taiji and Boys ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในยุคสมัยนั้น โดยความพิเศษของโชว์นี้คือ BTS ที่เป็นตัวแทนของบอยกรุ๊ป K-pop ปัจจุบันจะทำเพลงของ Seo Taiji and Boys และนำเสนอออกมาในสไตล์ของตัวเอง

B.A.P จะแสดงสเตจเพลงฮิต “Warrior’s Descendant” ของ H.O.T วงที่ดีที่สุดในยุคไอดอลกรุ๊ปยุคแรกของเกาหลี สมาชิกวง B.A.P ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงของพวกเค้าที่เป็นสเตจที่แข็งแรงดุดัน และส่งความรู้สึกออกมาถึงผู้ชมได้อย่างดี เป็นที่น่าสนใจว่าพวกเค้าจะนำเสนอสเตจนี้ออกมาอย่างไร

แหล่งข้อมูลของ KBS Gayo Daechukjae บอกว่า “BTS และ B.A.P ได้แสดงเพลงฮิตที่กลับมาทำใหม่อีกครั้งจากวงในตำนานอย่าง Seo Taiji and Boys และ H.O.T ทั้งสองวงได้ทำทุกอย่างตั้งแต่เลือกเพลง ไปจนถึงคิดรูปแบบการนำเสนอว่าสเตจจะออกมาเป็นอย่างไร เราจึงพูดได้อย่างมั่นใจว่านี่จะเป็นการแสดงในตำนานแน่นอน”

KBS Gayo Daechukjae จะออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลาสองทุ่มครึ่งตามเวลาเกาหลี

 

 

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button