fbpx
News

เดือนสุดท้ายของ I.O.I กับกิจกรรมในอนาคตของแต่ละคนกับต้นสังกัดเดิม

มาถึงเดือนมกราคม 2017 กับการทำกิจกรรมเดือนสุดท้ายของสมาชิกทั้ง 11 คนกับ I.O.I แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบสมาชิกคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษอาจไม่ต้องรอคอยกันนาน เพราะว่าล่าสุด ทั้ง 11 คนดูเหมือนจะเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมในอนาคตกันแล้ว

I.O.I จะแยกย้ายกลับสู่ต้นสังกัดเดิมหลังจากจบคอนเสิร์ท Time Slip ในวันที่ 20-22 มกราคม ซึ่งในกลุ่มของสมาชิกทั้ง 11 คน ได้แบ่งเป็นกลุ่มที่เดบิวท์กับต้นสังกัดเดิมแล้ว กับกลุ่มที่กำลังรอการเดบิวท์ โดยกิจกรรมในอนาคตของแต่ละคนจะเป็นดังนี้

คิมเซจอง และ คังมินา จะโปรโมทร่วมกับ Gugudan รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจาก Jelly Fish ที่กำลังจะคัมแบคเร็วๆนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูยอนจอง กำลังจะคัมแบคกับ WJSN ในวันที่ 4 มกราคมนี้ ซึ่งจะเป็นการทำกิจกรรมควบคู่ไปกับกิจกรรมของ I.O.I ในเดือน มกราคม นี้

จองแชยอน ก็ยังมีกิจกรรมกับ DIA รวมถึงกิจกรรมเดี่ยวทางโทรทัศน์ให้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนสมาชิกที่ยืนยันแผนการเดบิวท์ในอนาคตแล้วก็มี

อิมนายอง และ พิงค์กี้ ที่จะเตรียมตัวเดบิวท์ร่วมกับสมาชิก Pledis Girlz ซึ่งในตอนนี้ก็มีแฟนๆคอยติดตามจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการก็ตาม โดยชื่อวงของ Pledis Girlz ในคอนเสิร์ท BYE & HI เดือนมกราคมนี้

คิมชองฮา จะโซโล่เดบิวท์หลังจากที่จบกิจกรรมกับ I.O.I แล้ว ซึ่งในตอนนี้ทางค่าย M&H กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ และยังไม่มการเปิดเผยรายละเอียดใดใดออกมา

คิมโดยอน และ ชเวยูจอง จะเดบิวท์กับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก Fantagio ซึ่งได้สมาชิกใหม่มาร่วมทีมจากการเปิดออดิชันเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยในตอนนี้กำหนดของการเดบิวท์ยังไม่แน่นอน ซึ่งเร็วสุดน่าจะเป็นช่วงปลายปี 2017

ส่วนสมาชิกอีก 2 คนที่เหลือ คือ คิมโซฮเย และ จอนโซมี ก็มีความคืบหน้าของแผนการในอนาคตแจ้งออกมาในช่วงต้นสัปดาห์นี้

คิมโซฮเย หลังจากที่ได้ตั้งบริษัทมาเพื่อจัดการกิจกรรมของตัวเอง ล่าสุดได้มีการวางแผนกิจกรรมด้านการแสดง รวมถึงมีรายการโทรทัศน์ติดต่อเข้ามา ซึ่งเราน่าจะได้เห็นผลงานของ โซฮเย ในปี 2017 หลังจากที่ยุติการโปรโมทกับ I.O.I แน่นอน

จอนโซมี ล่าสุดสถานะของเธอไม่ได้เป็นเด็กฝึกหัดของ JYP แล้ว เนื่องจากเธอได้เซ็นสัญญาใหม่ซึ่งเป็นสัญญาศิลปินของค่าย และเป็นไปได้ว่าในปี 2017 นี้เราอาจจะได้เห็นผลงานของ โซมี เร็วกว่าที่เราคาดเอาไว้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button