fbpx
News

Super Junior วางแผนคัมแบคครึ่งปีหลัง 2017

อีกหนึ่งโปรเจคที่จะทำให้แฟนๆ K-Pop ที่ติดตามวงการมานานจะต้องถูกใจคือการคัมแบคของ Super Junior พร้อมกับอัลบั้มใหม่หลังจากห่างหายไป 2 ปี

ช่วงสายของวันที่ 4 มกราคม ได้มีการเปิดเผยว่า Super Junior มีแผนที่จะคัมแบคในช่วงครึ่งปีหลัง 2017 นี้ หลังจากที่ ดงเฮ อึนฮยอก และ ซีวอน ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหาร ในช่วงเดือน กรกฎาคม -สิงหาคม

super junior

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยสมาชิกที่คาดว่าจะเข้าร่วมโปรโมทในอัลบั้มใหม่นี้จะมีทั้งหมด 9 คน ได้แก่ อีทึก ฮีชอล เยซอง คังอิน ชินดง ซีวอน อึนฮยอก ดงเฮ และ ซองมิน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าผลงานในอัลบั้มใหม่จะปล่อยออกมาช่วงเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม

ก่อนหน้านี้ คยูฮยอน ได้พูดระหว่างงานแถลงข่าวของรายการ New Journey to the West 3 ว่า เค้าจะอำลาแฟนๆเพื่อเข้ารับการเกฌฑ์ทหารในปีนี้ ตามหลัง รยออุค ที่เพิ่งเข้ากรมไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เค้าอาจไม่ได้เข้าร่วมในการโปรโมทอัลบั้มนี้

คอยติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการคัมแบคของ Super Junior กันได้ ซึ่งแน่นอนว่าโปรเจคนี้จะต้องเป็นไฮไลท์สำคัญของช่วงครึ่งปีหลัง 2017 แน่นอน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button