fbpx
News

2NE1 เปิดเผยที่มาเพลงสุดท้าย ‘GOOD BYE’

2NE1 ได้เปิดเผยว่า จะส่งเพลงสุดท้ายออกมาในวันที่ 21 มกราคม นี้ เพื่อเป็นการส่งท้ายการโปรโมทอย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้มีการพูดถึงที่มาของเพลง ‘GOOD BYE’

โดยในเพลง ‘GOOD BYE’ เป็นเพลงที่ CL เขียนเนื้อเพลงขึ้นมาหลังจากข่าวการยุติการโปรโมทของ 2NE1 อย่างเป็นทางการ และความตั้งใจแรกคือจะใส่เพลงนี้ลงให้โซโล่อัลบั้มของเธอในอเมริกา ซึ่งในเพลงนี้ได้ร่วมงานกับนักดนตรีระดับโลกอย่าง J Gramm และ Rook Monroe ที่อยู่เบื้องหลังผลงานของ Rihanna

แต่หลังจากที่ได้มีการปรึกษาร่วมกันระหว่าง CL ทีมงาน และ YG ทำให้ทุกฝ่ายตัดสินใจว่าเพลงนี้เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกของการอำลาในฐานะสมาชิก 2NE1 และเหมาะที่จะเป็นบทเพลงสุดท้ายของวงเพื่ออำลาแฟนๆ ทำให้ทาง YG ติดต่อไปยัง Sandara และ Park Bom ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในเพลง GOOD BYE

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง GOOD BYE จะปล่อยออกมาในวันที่ 21 มกราคม พร้อมกับ MV ที่ CL, Sandara และ Park Bom ได้กลับมาถ่ายทำร่วมกัน เพื่อเป็นการอำลาแฟนๆอย่างเป็นทางการ

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button