fbpx
News

Suzy เตรียมโปรโมทโซโลเดบิวท์ผ่านรายการเรียลลิตี้ของ Mnet

ซูจี missA กำลังจะเดบิวท์โซโลอย่างเป็นทางการด้วยอัลบั้ม Yes? No? เตรียมเปิดเผยเบื้องหลังการโปรโมทโซโลเดบิวท์ และชีวิตประจำวันผ่านคแนเซปรายการเรียลลิตี้ของ Mnet จากปี 2008

โดยรายการเรียลิตี้ที่จะออกอากาศคือรายการ Off the Record : Suzy ซึ่งเมื่อปี 2008 Mnet ได้เคยทำรายการ Off the Record : Lee Hyori มาก่อน และในครั้งนี้จะเป็นการนำคอนเซปรายการเดิมกลับมาถ่ายทอดอีกครั้งผ่านเรื่องราวของ ซูจี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผู้ที่จะมารับหน้าที่โปวดิวซ์รายการนี้คือ PD ชเวแจยุน ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เดิมที่ร่วมงานกับ อีฮโยริ ในคอนเซปรายการนี้เมื่อปี 2008

ทางทีมงานได้แจ้งว่า ซูจี ตัดสินใจเข้าร่วมในรายการนี้ ด้วยวามเคารพ และนับถือ อีฮโยริ เป็นตัวอย่างในการทำงานเพลง และจากการออกอากาศนี้จะเป็นการเปิดอีกมุมมองนึงของ ซูจี ให้กับแฟนๆไดเห็น

รายการ Off the Record : Suzy จะมีทั้งหมด 10 ตอน เผยแพร่ให้ได้ชมผ่านช่องทางออนไลน์ Official ต่างๆของ Suzy และทางช่อง Official ของ Dingo Music

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button