fbpx
News

Gary และ Gil มีปัญหา? LeeSSang Company เตรียมปิดกิจการ

LeeSSang ฮิปฮอปดูโอ้ที่มีเพลงฮิทมากมาย และขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในตำนานวงการฮิปฮอปของเกาหลีอาจใกล้ถึงเวลายุติการโปรโมทร่วมกันแล้ว

ล่าสุดThe Fact ไดรายงานข่าวว่า บริษัท LeeSSang Company ที่เปิดขึ้นมาเพื่อจัดการกิจกรรมต่างๆของ LeeSSang กำลังจะปิดตัวลง โดยในตอนนี้อาคารสำนักงานของ LeeSSang Company ได้ประกาศขายในราคา 9 พันล้านวอนตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานระบุว่าทาง LeeSSang Company มีปัญหาในในการดำเนินธุรกิจ ส่วนทางด้านพนักงานของบริษัทเริ่มทยอยออกจากงานมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2016 จากการให้ข้อมูลของคนในวงการเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=-HxaERgTNwY

ในปี 2016 ที่ผ่านมาทั้ง 2 คนได้เปิดค่ายของตัวเองเพื่อทำกิจกรรมโซโล่ โดย Gil เปิดค่ายในชื่อ Magic Mansion และ Gary เปิดค่ายในชื่อ Yangbans Nation ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการของแต่ละคนที่มีเส้นทางเดินแตกต่างกัน

https://www.youtube.com/watch?v=JojOd079xwQ

ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้ และแฟนๆยังคงหวังว่าจะได้ฟังผลงานของ LeeSSang อีกครั้งหลังจากที่ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 주마등 ออกมาเมื่อปี 2015

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button