fbpx
News

Girl’s Day กับเรื่องของอาถรรพ์ 7 ปี และการยุติการโปรโมท

ในปี 2016 ที่ผ่านมาข่าวการยุติโปรโมทของวงต่างๆทำให้เรื่องของอาถรรพ์ 7 ปี ถูกพูดถึงอย่างมาก เพราะสัญญาของไอดอลกรุ๊ปส่วนใหญ่มักจะสิ้นสุดลงในเวลา 7 ปี และสำหรับปี 2017 นี้ Girl’s Day ก็เป็นหนึ่งวงที่ถูกพูดถึงในประเด็นนี้

ล่าสุด ฮเยริ มักเน่ของ Girl’s Day ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการโปรโมทของวงที่ห่างหายจากการโปรโมทไปนานกับทางนิยสาร Grazia ซึ่งเธอได้เล่าว่า

“Girl’s Day พักการโปรโมทของวงไปนาน ซึ่งระหว่างนั้นก็มีเพลงที่เสนอเข้ามาเยอะมาก แต่กิจกรรมของเราก็ยังคงอยู่ในสถานะพักการโปรโมทเพราะว่าเราพยายามเลือกเพลงที่ดีที่สุดสำหรับการคัมแบคของ Girl’s Day

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยิ่งพวกเราพักไปนานเท่าไหร่ สมาชิกทุกคนยิ่งอยากจะให้การคัมแบคออกมาถูกใจแฟนๆมากที่สุด และเราก็ต้องขอโทษแฟนๆ เพราะพวกเรารู้ว่าแฟนๆรอคอยพวกเรามานาน”

สำหรับประเด็นเรื่องอาถรรพ์ 7 ปี ฮเยริได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ฉันกับออนนี่ทุกคนคุยกันที่เรื่องนี้เยอะมาก ซึ่งในตอนนี้พวกเรายังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ถ้า Girl’s Day ต้องยุติโปรโมทขึ้นมาจริงๆ คงไม่ได้เป็นเพราะความรู้สึกที่ไม่ดีระหว่างสมาชิกแน่นอน เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้น”

ก่อนหน้านี้ช่วงกลางปี 2015 ได้มีข่าวการต่อสัญญาของสมาชิก Girl’s Day ออกไปครั้งนึงแล้ว ซึ่งในตอนนั้นได้ระบุว่า สัญญาถูกต่อออกไป 2 ปีและจะสิ้นสุดลงในปี 2019

ในตอนนี้สิ่งที่แฟนๆรอคือการคัมแบคของ Girl’s Day ซึ่งล่าสุดทาง Dream T Entertainment ได้แจ้งว่าการคัมแบคถูกเลื่อนจากช่วงปลายปี 2016 มาเป็นในช่วงเดือน มกราคม 2017 นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button