fbpx
News

Produce 101 ซีซัน 2 เจอปัญหาใหม่ โปรดิวเซอร์ใหญ่รายการลาออก

Produce 101 ซีซัน 2 เริ่มต้นด้วยความไม่ราบรื่นตั้งแต่ในขั้นตอนการผลิต โดยล่าโปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการได้ลาออกแล้ว

ผอ.ฮานดงชอล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Produce 101 ในซีซันแรก ได้ลาออกจาก CJ E&M และการทำงานในโปรเจคของซีซัน 2 แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ในระหว่างการคัดเลือกเด็กฝึกหัดเข้าร่วมแข่งในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ก็ต้องพบกับการถูกปฏิเสธจากค่ายใหญ่ในการส่งเด็กฝึกหัดเข้าร่วมการแข่งขันมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การลาออกครั้งนี้ทาง ผอ.ฮานดงชอล ได้แจ้งว่าเค้ากำลังอยู่ระหว่างการวางแผนรายการใหม่ซึ่งเป็นโปรเจคส่วนตัวของเค้า ซึ่งเค้ามีความตั้งใจที่จะทำรายการใหม่นี้ด้วยตนเอง และการตัดสินใจครั้งนี้ทาง CJ E&M ก็สนับสนุน และในอนาคตอาจได้เห็นรายการของเค้าออกอากาศทาง Mnet โดยโปรเจคใหม่ยังคงเกี่ยวกับเรื่องราวของดนตรี และจะแจ้งรายละเอียดให้ได้ทราบในช่วงเดือน กุมภาพันธ์

ผอ.ฮานดงชอล คือผู้อยู่เบื้องหลังรายการดังของ Mnet มากมายโดยเฉพาะรายการในสไตล์เซอร์ไววัลแรปเปอร์ อย่าง Show Me The Money และ Unpretty Rapstar

ส่วนทางด้าน Mnet ได้แจ้งหลังจากการเปลี่ยนแปลงนี้ว่า รายการ Produce 101 ซีซัน 2 จะยังคงดำเนินการตามแผนเดิม ซึ่งในตอนนี้ใกล้จะเข้าสู่ช่วงการถ่ายทำแล้ว

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในซีซันใหม่ของ Produce 101 ที่จะเป็นการแข่งขันของเด็กฝึกหัดชาย ซึ่งในตอนนี้แฟนๆกไลังให้ความสนใจว่าจะมีเด็กฝึกหัดที่เป็นที่รู้จักจากค่ายต่างๆเข้าร่วมแข่งขันหรือไม่

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button