fbpx
News

Produce 101 ซีซัน 2 เปลี่ยน MC ใหม่ หลัง Jang Guensuk ปฏิเสธข้อเสนอ

ทีมโปรดัคชันของ Produce 101 ซีซัน 2 ที่กำลังใกล้เริ่มถ่ายทำเข้าไปเรื่อยๆ ยังคงมีปัญหาในซีซันใหม่นี้ให้แก้ไขอีกหลายจุดก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำช่วงปลายเดือนนี้

หลังจากข่าวการลาออกของโปรดิวเซอร์ใหญ่ที่ดูแลรายการมาตั้งแต่ซีซันแรกในช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดทางด้านตำแหน่งของผู้ดำเนินรายการหลักที่ในซีซันแรกรับหน้าที่โดย ดาราหนุ่ม จางกึนซอก ก็จำเป็นที่จะต้องมองหาตัวแทนคนใหม่ เนื่องจาก ทางต้นสังกัดของ จางกึนซอก ได้แจ้งว่าจะไม่ร่วมทีมในซีซันนี้หลังจากที่ได้รับข้อเสนอและปรึกษาร่วมกับทีมงานแล้ว

A57V9791.JPG

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Produce 101 ในซีซันที่ 2 เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นหลายจุดจากในซีซันแรก ตั้งแต่คอนเซปของรายการที่เปลี่ยนเป็นการแข่งขันของเด็กฝึกหัดชาย ไปจนถึงรายละเอียดของการแข่งขันที่จะต่างออกไปจากซีซันก่อน

นอกจากนี้ในระหว่างการคัดเลือกเด็กฝึกหัด ก็เจอปัญหาในเรื่องของปริมาณเด็กฝึกหัดที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันไม่เพียงพอ จนต้องส่งรายละเอียดการสมัครไปยังค่ายต่างๆอีกครั้ง

ตามกำหนดเดิม ซีซันที่ 2 จะเริ่มถ่ายทำครั้งแรกในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และจะเริ่มออกอากาศในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ หรือช่วงต้นเดือน มีนาคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button