fbpx
News

สื่อเปิดเผยสถานที่จัดงานแต่งงาน Rain และ Kim Taehee ที่จัดขึ้นในวันนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวการแต่งงานของ Rain และ คิมแทฮี ซึ่งในข่าวระบุว่างานจะจัดขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ แต่ความจริงแล้วงานแต่งงานได้จัดขึ้นในวันนี้ 19 มกราคม

Rain และ คิมแทฮี มีความตั้งใจที่จะจัดงานแต่งงานเล็กๆขึ้นร่วมกับสมาชิกในครอบครัว พร้อมกับพิธีตามศาสนาคริสต์ในโบสถ์ ซึ่งไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดใด รวมถึงเรื่องวันที่

แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สื่อได้รายงานว่าจริงๆแล้วงานแต่งงานของ Rain และ คิมแทฮี จะจัดขึ้นในวันที่ 19 มกราคม ทำให้สื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่จนทราบข้อมูลและได้ตามไปเก็บภาพ โบสถ์ในย่านจองโน ที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการเปิดเผยสถานที่จากสื่อทำให้แฟน และผู้สื่อข่าวจากสื่ออื่นๆ จำนวนหนึ่งมาเฝ้ารอบริเวณภายนอกของโบสถ์เพื่อรอพบ Rain และ คิมแทฮี

โดยพิธีแต่งงานของ Rain และ คิมแทฮี จะเริ่มในช่วงเวลาบ่าย 2 โมง ตามเวลาท้องถิ่น และมีเพียงคนในครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิท และญาติเพียงไม่กี่คนที่เข้าร่วมงานแบบเป็นส่วนตัวในครั้งนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button