fbpx
News

Sandara Park เปิดใจ “ฉันได้มาอยู่ที่นี่เพราะ 2NE1, ทุกคนรู้จักฉันเพราะ 2NE1”

ซานดารา ได้เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ระหว่างการถ่ายทำรายการ JTBC Talking Street วันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าการบันทึกรายการ ซานดารา ได้แจ้งผ่าน SNS ของเธอว่า ใครที่สนใจฟังเธอพูด สามารถมาเจอกันได้ที่ ฮงแด เวลา 4 โมงเย็น จึงทำให้มีแฟนๆไปรวมตัวกันเป็นจำนานมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในการพูดคุยกันวันนี้ ซานดารา ได้เล่าเรื่องตั้งแต่ช่วงเวลาที่เธออยู่ฟิลิปปินส์ จนมาถึงการได้รู้จักกับ CL พัคบอม และมินจี จนกลายเป็นวง 2NE1 ซึ่งเธอได้พูดถึงเรื่องราวของสมาชิกทีละคน

เมื่อเธอพูดถึงตัวเธอเองกับบทบาทสมาชิกวง 2NE1 เธอรู้สึกว่าเธอเป็นสมาชิกที่มีความสามารถน้อยที่สุด และบทบาทของเธอในวงเหมือนเป็นแค่สีสันเท่านั้น เธอได้เล่าย้อนไปถึงช่วงเวลาเดบิวท์ กับการไปออกรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook ซึ่งในวันนั้น มินจี ได้รับคำชมด้านการเต้น พัคบอม ได้รับคำชมเรื่องการร้องเพลง CL ได้รับคำชมเรื่องแรป ส่วนตัวเธอเองได้รับคำชมเรื่องหน้าตา ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเศร้าที่ไม่ถูกพูดถึงเรื่องความสามารถของเธอ จนเธอต้องแอบขึ้นไปร้องไห้บนดาดฟ้าหอพักคนเดียว

ช่วงสุดท้ายของการถ่ายทำ ได้พูดคุยถึงชื่อของเธอต่อจากนี้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ เพราะทุกคนยังเรียกเธอว่า “ซานดารา 2NE1” ซึ่งคำตอบของเธออาจตรงใจแฟนๆที่มารวมตัว จนทำให้หลายๆคนต้องร้องไห้ออกมา

“เหตุผลที่ฉันได้มาอยู่ตรงนี้เพราะว่า 2NE1 และเหตุผลที่ทำให้ทุกคนที่นี่รู้จักฉันก็เพราะ 2NE1

ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ฉันก็ยังอยากให้ทุกคนเรียกฉันว่า ‘ซานดารา 2NE1’ ต่อไป”

ติดตามชมการพูดคุยครั้งนี้ของ ซานดารา ได้ในรายการ Talking Street ทาง JTBC ออกอากาศทุกคืนวันพุธ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button