fbpx
News

BLACKPINK กับความทรงจำแห่งความสุขในปี 2016 และเป้าหมายในปี 2017

BLACKPINK รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจาก YG Entertainment ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับแฟนเพลง K-Pop ไปทั่วโลก พร้อมกับความสำเร็จมากมายในช่วง 4 เดือนแรกของการเดบิวท์ พร้อมกับเพลงโปรโมทที่ปล่อยออกมาแล้ว 4 เพลง

สมาชิกของ BLACKPINK ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงช่วงเวลาที่รู้สึกมีความสุขที่สุด ตั้งแต่เดบิวท์มา โดยช่วงเวลานั้นคือ วันที่เพลงได้อันดับ 1

เจนนี่ ได้พูดถึงในเรื่องนี้ว่า “จริงแล้ว เราไม่ได้คาดหวังมากสำหรับการโปรโมทในอัลบั้มแรก เราตั้งใจว่าเราจะรอเพื่อให้ผู้คนจดจำพวกเราได้ พอเพลงพวกเราได้อันดับ 1 พวกเราเลยรู้สึกเหมือนกับอยู่ในฝัน ที่มีผู้คนจำพวกเราได้ แล้วก็ฟังเพลงของเรา มันเหลือเชื่อจริงๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แล้วช่วงเวลานั้นมีความหมายกับพวกเรามาก ที่เราได้เห็นเพลงของเราค่อยๆขยับขึ้น แล้วก็ไปถึงอันดับ 1 ในที่สุด”

blackpink

โรเซ่ ได้เปิดเผยต่อว่า “อีกช่วงเวลาที่อยู่ในความทรงจำคือตอนที่ได้รางวัลรุกกี้ยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนที่พยายามอย่างหนักเพื่อพวกเรา และสิ่งเหล่านั้นทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมาก”

BLACKPINK ยังได้พูดถึงเป้าหมายในปี 2017 และความคาดหวัง

จีซู ได้บอกว่า “ฉันหวังว่าพวกเราจะเป็นที่พูดถึงค่ะ ฉันอยากให้วงของพวกเราถูกพูดถึงในกลุ่มคนหลายๆช่วงอายุ”

ลิซ่า ได้บอกว่า “ฉันอยากให้คนทั่วไปจดจำพวกเราได้ ด้วยจุดเด่นต่างๆจากผลงานเพลงของพวกเราในทุกเพลงที่ปล่อยออกมา”

เจนนี่ ได้ทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า “ในปีนี้ พวกเราอยากเต็มที่ทั้งในการทำอัลบั้ม และการโปรโมทในรายการเพลง เพื่อให้พวกเราทุกคนและ BLACKPINK เป็นที่จดจำมากขึ้น”

blackpink-stay

ติดตามการโปรโมทของ BLACKPINK ในปี 2017 กับโปรเจคการโปรโมทเดบิวท์ใน 1 ปีแรก ที่ YG วางแผนให้ BLACKPINK ได้ทำความรู้จักกับแฟนๆผ่านผลงานเพลง ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงครึ่งทางของโปรเจคเดบิวท์ครั้งนี้แล้ว

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button