fbpx
News

Running Man เปลี่ยนแผน ลุยออกอากาศต่อด้วยสมาชิก 6 คน

SBS ปรับแผนออกอากาศอีกครั้ง เตรียมเดินหน้าออกอากาศ Running Man ต่อไป หลังแฟนๆทั่วโลกยังคงให้การสนับสนุน

วันที่ 24 มกราคม ทาง SBS ได้แจ้งถึงแผนการออกอากาศใหม่ของ Running Man หลังจากที่ก่อนหน้านี้ รายการเตรียมจะยุติออกอากาศลงในเดือน กุมภาพันธ์

โดย SBS ได้ระบุว่า จากเสียงเรียกร้องของแฟนๆทั่วโลกถึงความไม่พอใจในการยุติการอออกอากาศ Running Man ทำให้ทีมงานทุกฝ่าย รวมถึงสมาชิก 6 คนของ Running Man ตัดสินใจที่จะยกเลิกการยุติออกอากาศและกลับมาเดินหน้าออกอากาศรายการต่อ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ผอ. ฝ่ายวาไรตี้ของ SBS นัมซึงยง ผู้เป็นจุดเริ่มต้นของรายการ Running Man ในปี 2010 ได้นัดประชุมพูดคุยกับสมาชิกของรายการ และเปิดใจคุยกันเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับขอโทษสมาชิกทุกคนจากปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งสุดท้ายแล้ว การพูดคุยจบลงด้วยความเข้าใจ และทุกฝ่ายพร้อมที่จะกลับมาเดินหน้าถ่ายทำรายการต่อ

runningman

การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตอบรับต่อความรักและการสนับสนุนของผู้ชมที่มอบให้กับรายการ และสมาชิก Running Man มาตลอด 7 ปี และการเดินหน้าถ่ายทำต่อครั้งนี้ เป้าหมายคือการสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

แฟนๆทั่วโลกจะได้ติดตามการออกอากาศของ Running Man ต่อไป พร้อมกับสมาชิกทีม 6 คนในปัจจุบัน ยูแจซอก คิมจงกุก ซงจีฮโย ฮาฮา จีซอกจิน และ อีกวางซู

runningman-2017-2

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button