fbpx
News

K-Pop คัมแบคกุมภาพันธ์ฮอท! แฟนสั่งพรีออเดอร์เยอะจนเว็บล่ม

เดือนกุมภาพันธ์กำลังจะมาถึงพร้อมกับวงที่เตรียมคัมแบคที่เริ่มทยอยส่งทีเซอร์อัลบั้มใหม่ออกมา พร้อมกับเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มผ่านทางเว็บไซท์อย่าง Synnara ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ ได้รับความสนใจจากแฟนๆจำนวนมาก จนทำให้เว็บล่มในช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ Red Velvet ที่เปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มใหม่ ROOKIE เมื่อวาน และมียอดสั่งซื้อขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของ Synnara ในขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ (25 มกราคม) อัลบั้มใหม่ You Never Walk Alone ของ BTS ก็ได้รับเสียงตอบรับของแฟนๆอย่างดี ทำให้มีผู้ต้องการสั่งพรีออเดอร์เป็นจำนวนมาก จนระบบของ Synnara ล่มในช่วง 11 โมงที่ผ่านมาตามเวลาในเกาหลี และทำให้มีผู้เข้าใช้งานเว็บไม่ได้เป็นจำนวนมาก จน Synnara ขึ้นคำค้นหาอันดับ 1

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ระบบกลับมาใช้งานได้เป็นปกติ อันดับชาร์ทของ Synnara ก็มีการเปลี่ยนแปลงทันที โดยอัลบั้ม You Never Walk Alone ของ BTS ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในชาร์ทรายชั่วโมงของ Synnara

อันดับการสั่งซื้อใน Synnara ก่อน 11 โมง

170125-synnara

อันดับการสั่งซื้อใน Synnara หลัง 11 โมง
170125-synnara-2

ถึงแม้ว่าเว็บของ Synnara จะกลับมารับออเดอร์ได้ตามปกติแล้ว แต่จำนวนผู้ใช้งานที่เยอะก็ทำให้ในเว็บยังมีปัญหาเรื่องการโหลดรูปภาพ และรอระหว่างการบันทึกข้อมูลสั่งซื้อค่อนข้างนานกว่าปกติ

หลังจากนี้จะยังมีวงอื่นๆที่จะคัมแบคในเดือน กุมภาพันธ์ ทยอยเปิดให้พรีออเดอร์มาเรื่อยอย่างเช่น TWICE ที่ได้ประกาศว่าจะส่งผลงานใหม่ออกมาในเดือนหน้านี้ ซึ่งการสั่งซื้ออัลบั้มในช่วงสัปดาห์หน้า น่าจะยิ่งคึกคักขึ้นมากกว่านี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button