fbpx
News

เมื่อ Nichkhun คือบอสด่านสุดท้ายของ Elementary School Teacher

รายการทดลองออกอากาศ Elementary School Teacher รายการใหม่ของ SBS ได้ออกอากาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการรวมตัวของไอดอล K-Pop ต่างชาติ ที่มาเรียนรู้ภาษาเกาหลี เพื่อแข่งขันกัน

ในรายการ 6 ไอดอลอย่าง คังนัม เฮนรี่ โมโมะ เตนล์ The8 และ แอมเบอร์ ต้องมาเรียนรู้ไวยกรณ์ และการใช้สุภาษิต คำพังเพยของเกาหลี โดยมีคุณครูที่เป็นนักเรียนประถมคอยช่วยสอน ก่อนที่จะต้องมาแข่งขันตอบคำถามกัน โดยมี คังโฮดง คอยเป็น MC

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=5UNiEIN8m9M

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันตอบคำถาม ผู้ที่ได้อันดับ 1 คือ แอมเบอร์ f(x) แต่การแข่งขันไม่ได้จบแค่นั้นเพราะหลังจากการประกาศผลแล้ว ก็มีแขกรับเชิญอีกหนึ่งคนที่ปรากฎตัวออกมาเป็นหัวหน้าด้านสุดท้ายซึ่งมาเพื่อทดสอบความสามารถของผู้ชนะอันดับ 1 เค้าคือ นิชคุณ 2PM

นิชคุณ เป็นไอดอล K-Pop จากประเทศไทยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความชำนาญในการใช้ภาษาเกาหลี และเป็นการทดสอบรอบสุดท้ายของ แอมเบอร์ ที่ยากยิ่งกว่ารอบที่ผ่านมา โดยคำถามตัดสินข้อสุดท้ายเป็นการสะกดคำ แต่แล้ว แอมเบอร์ ก็พลาด จนทำให้แพ้ นิชคุณ ในคำถามข้อตัดสิน

image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button