fbpx
News

I.O.I ส่ง Downpour คว้าอันดับ 1 รายการเพลง ส่งท้ายวันสิ้นสุดสัญญาของวง

มาถึงวันที่ 11 สมาชิกของ I.O.I จะหมดสัญญาการโปรโมทร่วมกันในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติที่มาจากการเลือกของผู้ชมในรายการ Produce 101 แล้ว แต่ก่อนที่จะจากกัน สาวๆได้ฝากความสำเร็จครั้งสุดท้ายในรายการเพลงเอาไว้อีก 1 รางวัล

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รายการ Inkigayo ไม่ได้ประกาศผู้ชนะประจำสัปดาห์เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดเทศกาลตรุษจีนในเกาหลี แต่หลังจากที่เปิดทำการตามปกติ ทาง SBS ก็ได้ประกาศอันดับของเพลงประจำสัปดาห์ออกมาผ่านทางเว็บไซท์

โดยเพลงอันดับ 1 ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคม เป็นของ I.O.I กับซิงเกิลสุดท้ายของวง Downpour ส่วนเพลงในอันดับ 2 คือเพลง Pretend ของ ซูจี และตามมาด้วยอันดับ 3 คือเพลง Good Bye ของ 2NE1 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=_AADHVsit4A&t=2s

I.O.I จะยุติการโปรโมทร่วมกันลงในวันที่ 31 มกราคม นี้ พร้อมกับการปิดตัวของแฟนคาเฟ่ โดยต่อจากนี้สมาชิกทั้ง 11 คนจะแยกย้ายกลับต้นสังกัดเดิมเพื่อทำกิจกรรมของแต่ละคนต่อไป ซึ่งแฟนๆจะยังคงได้ติดตามผลงานของพวกเธออย่างต่อเนื่องเช่นเดิม เริ่มจากการคัมแบคของ Gugudan ที่มีสมาชิกวงร่วมด้วย คิมเซจอง และ มินา ในขณะที่ ยูยอนจอง เองก็กำลังทำกิจกรรมโปรโมทร่วมกับ WJSN อยู่เช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button