fbpx
News

Rapper เกิร์ลกรุ๊ปยื่นเอกสารขอยกเลิกสัญญา หลังปัญหากับค่ายบานปลาย

ช่วงเช้าวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้มีข่าวรายงานว่าแรปเปอร์สาววงเกิร์ลกรุ๊ปที่เดบิวท์ในปี 2013 ได้ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับทางค่าย หลังจากปัญหาที่เกิดขึ้นมายาวนานไม่สามารถคลี่คลายได้

ทาง DongA Ilbo ได้รายงานว่า สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ขอยกเลิกสัญญาคือ Nada แรปเปอร์สาวจากวง Wassup ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปีที่ผ่านมาจากการแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 3 และได้อันดับ 2 ของซีซัน

โดย Nada ได้ยื่นรายละเอียดการยกเลิกสัญญาตั้งแต่ช่วงก่อนวันหยุดเทศกาลตรุษจีนกับทาง Mafia Records ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากการจัดการเรื่องรายได้จากการร่วมแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 3 ที่ถูกลงบัญชีเพื่อชำระหนี้ของเธอกับทางค่ายจากช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดก่อนเดบิวท์ทั้งหมด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ในรายการ Unpretty Rapstar 3 ทาง Nada ได้เปิดเผยเรื่องราวปัญหาของเธอกับค่ายผ่านเนื้อเพลงซึ่งพูดถึงการทำงานของเธอที่พยายามอย่างเต็มที่ แต่ค่ายกลับไม่ช่วยสนับสนุนและผลักดันการทำกิจกรรมของเธอและวง จนทำให้เธอตัดสินใจที่จะมาออกรายการ Unpretty Rapstar ด้วยตัวเธอเอง

จากปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง Nada จึงได้ขอยกเลิกสัญญากับทางค่ายแต่กลัถูกปฏิเสธ ทำให้ทาง Nada ตัดสินใจยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อเรียกร้องการยกเลิกสัญญา

เบื้องต้นยังไม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ แต่จากนี้ Nada จะไม่ร่วมกิจกรรมโปรโมทของ Wassup ที่กำลังจะคัมแบคเร็วๆนี้

Nada เดบิวท์กับ Wassup ในปี 2013 จากการลงทุนร่วมกันของ Mafia Record และ Sony Music ในคอนเซปของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ผสมผสานความเป็นฮิปฮอป และความเซกซี่ โดยซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาคือเพลง Stupid Liar ในปี 2015

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button