fbpx
News

หลายฝ่ายเตรียมแผนรองรับแฟนๆ ส่ง T.O.P และ Junsu เข้ากรม 9 ก.พ.

T.O.P สมาชิกวง BIGBANG และ จุนซู JYJ จะเข้ารายงานตัวเพื่อเข้ารับการเกณฑ์หทารในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งหลายๆฝ่ายคาดการณ์กันว่าน่าจะมีแฟนคลับของทั้ง 2 คนมาเป็นจำนวนมาก

โดยวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ ทั้ง T.O.P และ จุนซู จะเข้ารายงานตัวที่ศูนย์ฝึกนนซาน ที่ชงชองนัมโด เพื่อเข้ารับการฝึกขั้นพื้นฐาน ก่อนที่จะบรรจุเข้าประจำการในสำนักงานตำรวจ และเนื่องจากทั้ง 2 คนจะเข้ารายงานตัวในวันเดียวกัน ทำให้หลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องเตรียมแผนการรองรับแฟนๆที่จะมารวมตัวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้าน C-JeS ต้นสังกัดของ จุนซู ได้แจ้งว่า ทางจุนซู ตัดสินใจที่จะเข้ารายงานตัวแบบเป็นการส่วนตัว และจะไม่มีกิจกรรมใดใด ในขณะที่ทาง YG Entertainment กำลังปรึกษาและตัดสินใจร่วมกับ T.O.P ว่าจะมีการอำลาแฟนๆที่มารอบริเวณหน้าค่ายก่อนที่จะเข้ารายงานตัวหรือไม่

กิจกรรมสุดท้ายของ T.O.P คือกิจกรรมการโปรโมทเพื่อฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี ของ BIGBANG ในขณะที่ จุนซู ได้ส่งท้ายด้วยการแสดงละครเวทีในเรื่อง Death Note

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button