fbpx
News

มาชิตะ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ 5 หนุ่มสมาชิก NCT บินลัดฟ้าพบแฟนไทย

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วกับงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ มาชิตะ ที่แฟนๆรอคอย พร้อมกับการปรากฎตัวของ  5 หนุ่มสมาชิก NCT ที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆดังกึกก้องลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา 

หลักจากกิจกรรมที่ทาง มาชิตะ ได้เปิดให้แฟนๆร่วมทายร่วมลุ้นกันว่าใครคือพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ สาหร่ายมาชิตะ ซึ่งสุดท้ายแล้ว พรีเซนเตอร์คนใหม่ คือ เตนล์, แทยง, แจฮยอน, โดยอง และ มาร์ค ลี ก็ได้บินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่ประเทศไทยตามสัญญา

ทางด้านผู้บริหารของ มาชิตะ ได้เปิดเผยว่า เหตุผลที่เลือก NCT มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ สาหร่ายมาชิตะ เพราะ NCT เป็นวงไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ พร้อมกับแผนโปรเจคที่ทาง SM วางไว้โดยมีเป้าหมายที่จะโปรโมต NCT กระจายไปตามเมืองใหญ่ๆทั่วโลก และที่สำคัญที่สุดคือมีสมาชิกคนไทย อย่างน้อง เตนล์ ซึ่งเป็นเด็กไทยคนแรกที่ได้เดบิวต์ในสังกัดของ SM

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ผู้บริหารของ มาชิตะ ยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่า

“ถ้าแฟนๆรัก NCT ก็ขอให้แฟนๆมอบความรักให้กับ มาชิตะ ด้วย ยิ่งรัก มาชิตะ มากๆ ก็จะพา NCT มาบ่อยๆ”

Masita-02

ทางด้าน เตนล์ ก็ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าในประเทศไทยครั้งแรกอย่าง มาชิตะ ว่า

“ขอบคุณมาชิตะที่เลือกให้พวกเรา NCT เป็นพรีเซ็นเตอร์ พวกเราจะทำให้เต็มที่ ยังไงก็ช่วยสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ

เมื่อก่อนเป็นคนธรรมดา อยู่ดีๆมีรูปตัวเองบนสาหร่ายก็ตกใจนิดนึงครับ แต่ก็รู้สึกดี”

เตนล์ ทิ้งท้ายด้วยประโยคอ้อนแฟนๆพร้อมกับรอยยิ้ม ว่า

“ซื้อมาชิตะกินกันเยอะๆนะครับ จะได้เจอกันบ่อยๆ”

และแน่นอนว่าแฟนคลับภายในงานตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ซื้อ”

ส่วน แทยง กล่าวว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เพราะการได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมาชิตะที่มีคุณภาพ มีความพรีเมี่ยม ทำให้ผมปลื้มมากๆ และขอบคุณที่ทำให้รู้สึกว่าจะได้มาหาแฟนๆทุกคนบ่อยๆ ด้วยครับ”

สำหรับคำถามที่ถามหนุ่มๆ NCT ว่า ถ้าจะเลือกสาหร่ายมาชิตะให้กับแฟนๆจะเลือกรสไหน คำตอบคือรสออริจินัล โดย มารค์ ให้เหตุผลว่าเพราะมันคลาสสิคที่สุด

นอกจากนี้ 5 หนุ่ม NCT ยังได้เตรียมประโยคภาษาไทยมาพูดกับแฟนๆ ซึ่งเรียกเสียงเชียร์พร้อมกับเสียงหัวเราของแฟนๆได้ดังทั่วทั้งงาน

โดยอง: “เจอกันแล้ว ไม่นกแล้วนะ เก่งมากๆ”
แจฮยอน: “ผมน่ารักไหมครับ ทุกคนน่ารักกว่าผมอีกครับ”
เตนล์: “ผมรักแฟนๆ ไทยมากๆ เลยนะครับ คิดถึงมากเลยครับ”
มาร์ค: “คนไทยน่ารักจังเลย”
แทยง: “สวัสดีครับ ผมชื่อแทยงครับ คิดถึงแทยงไหมครับ”

และประโยคสุดท้ายที่ทั้ง 5 คนพูดพร้อมกันคือคำว่า “ดีต่อใจ!”

ปิดท้ายงานในวันนี้ด้วยเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับ เตนล์, โดยอง และ แจฮยอน ที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ จากผู้บริหารของมาชิตะ พร้อมกระดานบอกความรู้สึกที่แฟนคลับได้เขียนถึงหนุ่มๆ แต่ละคน ซึ่งแต่ละข้อความที่หนุ่มๆได้เห็นทำเอายิ้มแก้มปริทั้งศิลปินและแฟนคลับ

Masita-03

เร็วๆนี้คอยติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา มาชิตะ ของ 5 หนุ่ม NCT ที่เตรียมไว้หลายเวอร์ชัน ได้ทั้งทางโทรทัศน์และทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ และสามารถติดตามรายละเอียดความสนุกของ NCT และ มาชิตะ ได้ที่ facebook.com/MasitaSeaweed และ twitter.com/masitaseaweed

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button