fbpx
News

CUBE เตรียมเดบิวท์ BEAST อีกครั้งด้วยสมาชิก 3 คน

CUBE Entertainment เตรียมรีเดบิวท์ BEAST อีกครั้งด้วยวงสมาชิก 3 คน และหนึ่งในสมาชิกคือ จางฮยอนซึง

หลังจากที่สมาชิกวงอย่าง ดูจุน จุนฮยอง โยซอบ กีกวาง และ ดงอุน ได้หมดสัญญากับค่ายและออกไปตั้งบริษัทจัดการส่วนตัวในชื่อ AroundUS ทำให้ในตอนนี้ CUBE มีแผนเตรียมเดบิวท์วง BEAST ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยมี จางฮยอนซึง เป็นสมาชิกคนแรกของวง พร้อมกับอีก 2 สมาชิกใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดเผย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยปัจจุบัน CUBE เป็นผู้ถือถือลิขสิทธิชื่อ BEAST อยู่ ทำให้สมาชิกดังเดิมของวงที่หมดสัญญาไปไม่มีสิทธิใช้ชื่อ BEAST โปรโมทกิจกรรมต่างๆ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาทั้ง 5 คนต้องโปรโมทกิจกรรมในชื่อของตัวเอง และต้องระวังในการพูดถึงชื่อ BEAST

ทาง CUBE ให้เหตุผลในการเดบิวท์ BEAST ใหม่อีกครั้ง เนื่องจาก จางฮยอนซึง เป็นสมาชิกดั้งเดิมเพียงคนเดียวของวงที่ยังอยู่กับ CUBE ทำให้ทางค่ายตัดสินใจที่จะรักษาชื่อ BEAST ไว้ด้วยการเพิ่มสมาชิกทีมอีก 2 คน ที่จะมาโปรโมทร่วมกับ จางฮยอนซึง และเดินหน้าทำกิจกรรมในชื่อ BEAST

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมา ทาง จางฮยอนซึง ได้โพสทลง IG ส่วนตัวว่าเค้าเพิ่งได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก และไม่รู้เรื่องมาก่อน

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานโพสท์นี้ก็ได้ถูกลบไป

Source 1 2

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button