fbpx
News

Wonder Girls การอำลาเพื่อเริ่มต้นบันทึกหน้าต่อไปของแต่ละคน

Wonder Girls ส่งเพลงอำลา Draw Me ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่การอำลาครั้งนี้ไม่ใช่การจากลา แต่เป็นการอำลาเพื่อเริ่มต้นเส้นทางของแต่ละคนที่มีทิศทางแตกต่างกันออกไป

การเดินทาง 10 ปีของ Wonder Girls จากปี 2007-2017 เกิดการเปลี่ยนแปลงและทดลองอะไรมากมาย จากการเป็นวงแดนซ์กรุ๊ป มาจนถึงวงดนตรีในสไตล์เรโทร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

IRONY

NOBODY

WHY SO LONELY

พัคจินยอง ได้พูดถึง Wonder Girls และการอำลาในครั้งนี้ว่า

“เด็กสาวที่มีความเฉพาะตัว งดงาม อ่อนน้อมถ่อมตน ใสบริสุทธิ์ ฉลาด พวกเธอเริ่มต้นด้วยเพลงที่ผมแต่งขึ้น แต่พวกเธอประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยเพลงของพวกเธอเอง

มันก็เป็นแค่อีกก้าวหนึ่ง เหมือนเปิดหนังสือหน้าต่อไปของการใช้ชีวิต อย่ากลัวกับสิ่งที่จะพบข้างหน้า ตราบใดที่ซื่อสัตย์กับตัวตนของตัวเอง โลกใบนี้จะสัมผัสความพิเศษของคุณได้แน่นอน”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นความสามารถเฉพาะตัวของสมาชิก Wonder Girls กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสไตล์เพลง และความชอบที่มีความเฉพาะตัวของสมาชิกทั้งหมดตั้งแต่ปีแรก ซึ่งต่อจากนี้จะเป็นการเดินทางบนเส้นทางที่แต่ละคนเลือกเองอย่างชัดเจน

Sunye

HyunA

Sohee

Sunmi

Yeeun

Yubin

Hyelim

https://www.youtube.com/watch?v=1_0_O6_Zbck

คอยติดตามบันทึกหน้าใหม่ของสมาชิก Wonder Girls กันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป และเราจะได้พบกับผลงานที่เป็นตัวตนของแต่ละคนเร็วๆนี้แน่นอน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button