fbpx
News

L.Joe เปิดใจครั้งแรก หลังข่าวขอยุติสัญญากับ T.O.P Media

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวการขอยกเลิกสัญญาของ L.Joe กับทาง T.O.P Media เป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆในสัญญาใหม่ได้

ล่าสุด L.Joe ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เปิดเผยความรู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงนี้

“ไม่ได้คุยกันนานเลยนะครับ ก่อนอื่น เหตุผลที่ผมลบทุกอย่างใน Instagram ที่รวมความทรงจำกับแฟนๆไว้ ไม่ใช่เป็นเพราะผมอยากลบความทรงจำเหล่านั้น แต่เป็นเพราะผมทำใจที่จะดูรูปพวกนี้ที่แสดงถึงช่วงเวลาที่ผมไม่สามารถย้อนกลับไปได้ อย่าลืมความทรงจำของพวกเรานะครับ รักษามันไว้ ผมก็จะรักษาไว้เช่นกันไม่ต้องกังวลนะครับ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมต้องขอโทษที่ไม่ได้คุยกับทุกคนโดยตรงผ่าน SNS และทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วงและกังวลในเรื่องนี้ ผมคิดว่าคงไม่มีที่ไหนที่จะให้ผมได้อธิบายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเองก็รู้สึกนักใจในตอนนี้

ขอบคุณที่ทุกคนคอยเป็นห่วงผม และผมต้องขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง

ช่วงนี้อากาศเย็นขึ้นมาอีกแล้ว ดูแลตัวเองระวังอย่าเป็นหวัดนะครับ แองเจิลส์”

สถานการณ์ในตอนนี้ของ L.Joe กำลังอยู่ระหว่างการยื่นเรื่องเพื่อขอยกเลิกสัญญา ด้วยเหตุผลที่ทาง T.O.P Media ไม่สนับสนุนการทำกิจกรรมเดี่ยวของเค้าได้ดีพอ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้พยายามหาข้อตกลงร่วมกันในการเซ็นสัญญาใหม่ช่วงปลายปี 2016 แล้ว

ในขณะที่อีก 5 สมาชิกของ TEENTOP ได้เซ็นสัญญาใหม่กับค่ายแล้ว และกำลังเตรียมพร้อมที่จะคัมแบคอัลบั้มใหม่ในเดือน มีนาคม

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button