fbpx
News

เมื่อ School Rapper สร้างเลิฟไลน์ให้ตัวเก็ง Young B กับนักเรียนสาวจากโรงเรียน SOPA

School Rapper จะออกอากาศในตอนที่ 2 คืนนี้ พร้อมกับการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันที่ถูกยกให้เป็นตัวเก็งในรายงการอย่าง Young B ยางฮงวอน ที่มีประสบการณ์แข้งขันในรายการ SMTM มาแล้ว 2 ซีซัน

ทีเซอร์ล่าสุดที่ School Rapper ปล่อยออกมา เป็นการเปิดตัวแรปเปอร์ที่ผู้เข้าแข่งขันต่างมองว่าน่าจะเป็นตัวเก็งในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเค้าคือ Young B ซึ่งแฟนๆหลายคนรู้จักเค้าจากการแข่งขันในรายการ SMTM กับเด็กนักเรียนที่ Freestyle king ซอชุลกู ยื่นไมค์ให้เค้าแรป จนตัวเองมีเวลาไม่พอในการแรป และต้องตกรอบไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากทีเซอร์ในรอบคัดเลือกสัปดาห์นี้ ได้มีการเปิดเผยตัวแรปเปอร์สาวที่ Young B แอบปลื้มจากในคลิปเบื้องหลัง ซึ่งเธอคือเด็กนักเรียนสาวจากโรงเรียน SOPA ที่มีชื่อว่า มุนจีฮโย

https://www.youtube.com/watch?v=IldJ1SWaNW4

นอกจากรอบออดิชันของ Young B แล้วในสัปดาห์นี้จะเปิดเผยคะแนนของ MC Gree ที่ท้ายรายการสัปดาห์ที่แล้วได้โชว์ในรอบออดิชันไปแล้วพร้อมกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และใน ep2 นี้ยังมี มาร์ค ลี สมาชิกจากวง NCT ที่มาออดิชันพร้อมกับกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียน SOPA ในสัปดาห์นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button