fbpx
News

รายงานการคัมแบคที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่างของ WINNER และ iKON

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลีได้รายงานเกี่ยวกับการเตรียมคัมแบคของ WINNER และ iKON ที่ค่อนข้างจะมีรายละเอียดออกมามากขึ้นแล้ว

อ้างอิงจากแหล่งในวงการเพลง WINNER กำลังจะบินไปต่างประเทศเพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอสำหรับเพลงใหม่ 2 เพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตามตารางเดิม มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ WINNER จะต้องเสร็จ 1 เพลงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เมื่อมีการตัดสินใจว่าจะปล่อยมิวสิควีดีโอ 2 เพลงสำหรับการคัมแบคครั้งนี้ จึงมีการตัดสินใจว่าจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอทั้งสองเพลงที่ต่างประเทศ

โดยอัลบั้มใหม่นี้คาดว่าจะปล่อยออกมาในช่วงเดือน มีนาคม หรือ เมษายน และจะเป็นการคัมแบคของ WINNER ด้วยสมาชิก 4 คนหลังจากที่นัมแทฮยอนออกจากการเป็นสมาชิกวง เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ในขณะที่ iKON ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ไปเมื่อวันที่ 15 และวางแผนว่าจะมีการปล่อยมิวสิควีดีโอคัมแบคสำหรับอัลบั้มใหม่ออกมา 2 เพลง

iKON มีเป้าหมายที่จะปล่อยเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ที่เกาหลีออกมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2016 และกำลังต่อเนื่องมาจนปี 2017  ซึ่งพวกเค้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

 

 

 

Source 1 2

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button