fbpx
News

MV Knock Knock ของ TWICE เป็นเหตุ สิ่งของที่ใช้ใน MV ได้รับความสนใจจนยอดขายขยับ

Knock Knock ซิงเกิลใหม่ของ TWICE ได้รับเสียงตอบรับยอดเยี่ยมตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อยออกมา แต่นอกเหนือจากตัวเพลงและ MV แล้ว สิ่งของที่ใช้เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากใน MV ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

โดยอุปกรณ์ประกอบฉากที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษมาจากฉากการปรากฎตัวของ พัคจินยอง ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่มาเคาะประตูหน้าบ้าน มาในชุดนอนสีฟ้าพร้อมกับถือคีย์บอร์ดมา 1 ตัว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงวันที่ผ่านมา คีย์บอร์ดตัวนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก และได้รับการค้นหาทั้งใน NAVER จากแฟนๆในเกาหลี จนไปถึงใน Amazon จากแฟนๆต่างชาติ

amazon.in

คีย์บอร์ดตัวนี้เป็นยี่ห้อ Casio รุ่น Mini Keyboard MA-150 ที่วางจำหน่ายรุ่นแรกมาตั้งแต่ปี 2003 และได้รับการพัฒนาปรับแต่งมาจนถึงในรุ่น MA-150XH2 ซึ่งในตอนนี้ทาง CASIO ได้หยุดพัฒนาในรุ่นนี้ และได้วางจำหน่ายรุ่นใหม่ในรหัส SA ออกมาแทน

เนื่องจากมีผู้ใช้งานค้นหาคีย์บอร์ดรุ่นนี้ในระบบของ google ซึ่งแสดงการค้นหาชี้ไปที่ Amazon.in และมีผู้ใช้งานเข้าไปยังหน้าสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ทางระบบเริ่มมีการกรองการค้นหาผ่านระบบอัตโนมัติในช่วงเย็นที่ผ่านมา

นอกจากตัวคีย์บอร์ดแล้ว ชุนนอนที่ พัคจินยอง ใส่ก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน จนทำให้ในร้านค้าออนไลน์หลายร้านเริ่มไม่มีชุดนอนลายนี้จำหน่าย

ในตอนนี้เพลง Knock Knock ยังคงอยู่ในอันดับ 1 แบบเรียลไทม์ของทุกชาร์ทหลักในเกาหลี ในขณะที่ MV ใน Youtube ก็มีผู้เข้าชมผ่าน 9.5 ล้านวิว และกำลังเข้าใกล้ 10 ล้านวิวเข้าไปเรื่อยๆ หลังจากปล่อย MV ออกมาเพียง 24 ชั่วโมง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button