fbpx
News

ค่าย Hiphop ส่งเด็กในสังกัดร่วมแข่ง Produce 101 ซีซัน 2

Produce 101 ซีซัน 2 ที่เป็นการแข่งขันของเด็กฝึกหัดชาย ได้แจ้งกำหนดเริ่มถ่ายทำครั้งแรกกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดเผยถึงรายชื่อค่ายที่ส่งเด็กฝึกหัดมาร่วมแข่งขันในซีซัน ที่ 2

ค่ายที่เคยประสบความสำเร็จจากในซีซันที่ 1 อย่าง Jelly Fish, Fantagio และ Pledis ยังคงส่งเด็กฝึกหัดมาร่วมแข่งขันเช่นเดิม ร่วมด้วยค่ายที่เป็นที่รู้จักอย่าง Rainbow Bridge World ต้นสังกัดของ MAMAMOO

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีค่ายฮิปฮอประดับแนวหน้าอย่าง Brandnew Music ที่มีศิลปินอย่าง San E, Verbal Jint หรือแรปเปอร์รุ่นใหม่อย่าง MC Gree ก็ได้ส่งเด็กฝึกหัดในสังกัดมาร่วมแข่งขันด้วยเช่นกัน

https://www.youtube.com/watch?v=gEAxsDU2AGs

ก่อนหน้านี้ทีมงานของ Produce 101 ซีซัน 2 ต้องเผชิญปัญหาในการรวบรวมเด็กฝึกหัดจากค่ายต่างๆเพื่อมาแข่งขันในซีซัน ที่ 2 ซึ่งหลายๆค่ายมีความลังเลที่จะตอบตกลงในการส่งเด็กฝึกหัดมาแข่งขัน เนื่องจากไม่มั่นใจในกระแสที่เกิดขึ้นจากสาธารณะ

เด็กฝึกหัดที่เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 จะเข้าสู่หอพักของรายการ และเริ่มการถ่ายทำวันแรกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และจะเริ่มออกอากาศช่วงเดือน เมษายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button