fbpx
News

Gary ถูกทาบทามร่วมรายการแรปเซอร์ไววัล หลังออกจาก Running Man

หลังจากการออกจากจายการ Running Man ของ แกรี แฟนๆหลายคนก็เกิดความสงสัยว่า จะได้เห็นผลงานของ แกรี ในรายการโทรทัศน์อื่นๆอีกหรือไม่

รูปภาพโดย : The Straits Times

ระหว่างงานเปิดตัวของ Dal.komm Coffee ที่สิงคโปร์ แกรี ได้พูดเกี่ยวกับโอกาสในการกลับมาทำงานด้านวาไรตี้อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เค้าได้รับการติดต่อให้มาร่วมในรายการแรปเซอร์ไววัล

ด้วย ความนิยมของรายการอย่าง Show Me The Money และ Unpretty Rapstar พร้อมกับการร่วมรายการของ Gil ทำให้ แกรี่ เองก็ถูกทาบทามเพื่อให้มาเป็นกรรมการในรายการแนวนี้เช่นกัน แต่ แกรี ก็ได้ปฏิเสธไป ด้วยเหตุผลว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมปฏิเสธข้อเสนอของรายการไปเพราะผมคิดว่า วิธีคิด หรือความสามารถต่างๆของผมคงไม่เหมาะที่จะไปตัดสินใครได้

แรปเปอร์เด็กๆสมัยนี้เก่งกันมากๆ เด็กที่มีความฝันในการเป็นแรปเปอร์เค้าซ้อมกันวันละ 10-12 ชั่วโมง ผมเองเลยรู้สึกว่ารายการแรปเซอร์ไววัลพวกนี้เหมือนเป็นโอกาสที่สร้างขึ้นเพื่อให้แรปเปอร์รุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถออกมา”

สำหรับการตัดสินใจออกจาก Running Man แกรี ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า หลายๆครั้งที่เค้ารู้สึกว่าวันจันทร์ของเค้าเปลี่ยนไป จากที่ปกติแล้วเค้าต้องไปถ่ายรายการ Running Man มาตลอดเวลา 7 ปี แต่ แกรี ก็ยังย้ำว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วสำหรับเค้าที่จะพักกิจกรรมในรายการวาไรตี้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เค้าปฏิเสธการเข้าร่วมในรายการแรปเซอร์ไววัล

แกรี ยังได้ทิ้งท้ายในเรื่องนี้ว่า การพักงานทางด้านวาไรตี้ครั้งนี้ เป็นแค่การพักชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ถ้าสิ่งที่เค้ากำลังทำอยู่เริ่มลงตัว เค้าก็อาจจะกลับมาสู่วงการวาไรตีอีกครั้งก็เป็นได้

ในตอนนี้ แกรี กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มใหม่ซึ่งจะออกผลงานมาให้ได้ฟังกันในปี 2017 นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button