fbpx
News

Produce 101 เปิดตัวศิลปินสาวทำหน้าที่ MC ซีซัน 2

Produce 101 รายการเซอร์ไววัลของเด็กฝึกหัด ที่กลับมาในซีซันที่ 2 ด้วยการแข่งขันของเด็กฝึกหัดชายจากค่ายบันเทิงต่างๆในเกาหลี หลังจากได้ระบุวันเริ่มถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดรายการได้ MC คนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ตัวแทนของโปรดิวเซอร์แห่งชาติแล้ว

ก่อนหน้านี้ในซีซันที่ 1 กับการแข่งขันของเด็กฝึกหัดสาว จางกึนซอก ได้มาทำหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติพร้อมกับฉายา Asia Prince ของเค้า และในซีซัน 2 นี้ ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ มาพร้อมกับ ฉายา Asian Star ของศิลปินสาวระดับราชินีของวงการเคป๊อป BoA

ช่วงเช้าของวันที่ 23 ก.พ. ทาง อานจุนยอง โปรดิวเซอร์ของรายการได้แจ้งกับสื่อว่า BoA ได้ตอบรับและยืนยันแล้วว่าจะมาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการในซีซันที่ 2 ซึ่ง BoA เป็นศิลปินไอดอลต้นแบบ รวมถึงเป็นคนที่มีสเน่ห์และมีบุคลิกที่ทำให้คนรอบข้างรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง นอกจากนี้ BoA ยังเคยทำหน้าที่กรรมการในรายการออดิชันอย่าง K-Pop Star มาแล้ว 2 ซีซัน จึงทำให้เธอมีคุณสมบัติที่พร้อมสำหรับหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การถ่ายทำรายการ Produce 101 ซีซันที่ 2 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 ก.พ. นี้ พร้อมกับเด็กฝึกหัดที่ร่วมแข่งขันในรายการจะเริ่มเก็บตัวในหอพักของรายการ โดยเบื้องต้น Produce 101 ซีซันที่ 2 ได้กำหนดช่วงเริ่มต้นของการออกอากาศไว้ในเดือน เมษายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button