fbpx
News

สมาชิกดั้งเดิม BEAST ประกาศชื่อวงใหม่ เตรียมเริ่มทำกิจกรรมวงในปีนี้

หลังจากการเจรจาเรื่องของการใช้ชื่อวงระหว่างสมาชิกดั้งเดิมของ BEAST และ CUBE ยืดเยื้อมานาน ล่าสุดได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้ว

จากข่าวการเตรียมรีเดบิวท์ BEAST ด้วยสมาชิกวงใหม่จากทาง CUBE Entertainment ทำให้สมาชิกดั้งเดิมของ BEAST ทั้ง 5 คนที่ออกมาตั้งค่ายจัดการใหม่ของตัวเองในชื่อ AroundUS ตัดสินใจที่จะใช้ชื่อใหม่ในการทำกิจกรรมของวง

โดยชื่อใหม่ของวงที่ ดูจุน จุนฮยอง โยซอบ กีกวัง และ ดงอุน จะทำกิจกรรมร่วมกัน คือ ‘Highlight’ ซึ่งกิจกรรมแรกของวงคือการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มแรกภายใต้ชื่อใหม่ ซึ่งจะใช้ชื่ออัลบั้มเป็นชื่อเดียวกับชื่อวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับประกาศนี้สมาชิกทั้ง 5 คนของ Highlight ได้ขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุนการเดินทางของพวกเค้ามาตลอด ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถใช้ชื่อเดิมได้แต่ความตั้งใจและความพยายามของพวกเค้ายังคงเดิม นอกจากนี้สมาชิกทั้ง 5 คน ยังได้ขอบคุณประธาน ฮงซึงซอง และ CUBE ที่ทำให้พวกเค้าได้มารวมตัวกัน และกลายเป็น Highlight ในวันนี้

การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางบทใหม่หลังจากที่เดบิวท์มาแล้ว 9 ปี ซึ่ง Highlight คือความสดใหม่ที่เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาทั้งหมด และสิ่งที่ทำให้พวกเค้าเดินหน้าต่อ คือการเลือกที่จะไม่ยอมแพ้และเดินตามเส้นทางที่พวกเค้ารัก เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้กับแฟนๆที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้กับพวกเค้าเสมอมา

คอยติดตามบันทึกหน้าแรกของ 5 หนุ่ม Highlight กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button