fbpx
News

JYP แถลงอาการ Jun.K 2PM หลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างคอนเสิร์ต 6Nights

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ จุนเค 2PM ตกจากเวทีระหว่างทำการแสดงคอนเสิร์ต “6Nights” ของวง ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันที่ 3 ที่ Seoul Olympic Handball Gymnasium

โดยหลังจากเกิดอุบัติเหตุนี้ จุนเค ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และคอนเสิร์ตถูกยกเลิกทันที

เหตุการณ์ที่ จุนเค ตกลงมาจากเวที เกิดขึ้นในระหว่างเตรียมแสดงสเตจเพลง Hands Up และมีการใช้สเตจแบบเคลื่อนที่ไปรอบๆคอนเสิร์ต เค้ายืนตรงกลางระหว่างสเตจเคลื่อนที่ทั้งสองอัน เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อสเตจเคลื่อนที่แยกจากกัน จึงทำให้เค้าตกลงมาที่ความสูงประมาณ 3 เมตร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่าย JYP Ent. ได้ออกมาบอกในเบื้องต้นว่า จุนเค ได้รับการตรวจรักษาอย่างละเอียด และยังไม่สามารถบอกเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในรอบต่อๆไปได้

โดยในวันเดียวกัน JYP Ent. ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงค่ำเกี่ยวกับอาการของจุนเค ว่า

“นี่คือ JYP Entertainment

หลังจากที่ จุนเค ถูกนำตัวออกจากคอนเสิร์ต และถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยเค้าได้รับการตรวจอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว

ผลของการตรวจปรากฎว่า มีกระดูกหักที่บริเวณข้อศอกข้างขวา และนิ้วนางบนมือข้างขวา ซึ่งเค้าได้รับการรักษาตามขั้นตอนแล้ว ในขณะนี้ยังคงต้องคอยดูอาการ และเค้ากำลังพักอยู่

เราต้องขอโทษจากใจจริงไปถึงผู้ชม แฟนๆ และศิลปิน ที่พวกเราบกพร่องในการรักษาความปลอดภัยของศิลปินของเราด้วย

และ เราจะอัพเดตความคืบหน้าอีกครั้งของเค้า อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

Source 1

 

เดิม 2PM มีตารางคอนเสิร์ต 6Nights ทั้งหมดเป็นเวลา 6 วันคือวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ และ 3-5 มีนาคม หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จึงต้องรอการอัพเดตอีกครั้งจากทางค่ายถึงคอนเสิร์ตในรอบต่อๆไป

ขอให้ จุนเค รักษาตัวให้หายจากอาการบาดเจ็บไวๆ และพักผ่อนให้มากๆ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นๆไปอีก นะ.. พี่คิม ❤?

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button