fbpx
News

Fantagio แจ้ง Cha Eunwoo พักกิจกรรมที่ไต้หวันกับ ASTRO

ASTRO เพิ่งเสร็จจากการทัวร์โชว์เคสคอนเสิร์ทที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Fantagioได้แจ้งการพักกิจกรรมของ ชาอึนอู ผ่านทางแฟนคาเฟ่ของวงแล้ว

ทาง Fantagio ได้แจ้งว่า ชาอึนอู มีอาการของไข้หวัด และอาการทรุดลงอย่างรวดเร็ว ทำให้เค้าถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลทันที และหลังจากการตรวจแล้ว แพทย์ได้แนะนำว่าเค้าควรพักกิจกรรมอย่างน้อยหนึ่งวัน เพื่อให้สภาพร่างกายฟื้นกลับมาเร็วขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากสาเหตุข้างต้น ทำให้ ชาอึนอู จะพักกิจกรรมที่ไต้หวันในวันที่ 1 มีนาคม โดยในสัปดาห์นี้ ASTRO ยังมีงานโชว์เคสคอนเสิร์ทในอีก 2 ประเทศ คือที่ฮ่องกงในวันที่ 3 มีนาคม และที่สิงคโปร์ในวันที่ 5 มีนาคม

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ASTRO ได้ส่งอัลบั้มพิเศษ Winter Dream ออกมาในช่วงวันครบรอบ 1 ปีการเดบิวท์ของวง ซึ่งไม่มีกิจกรรมโปรโมทในรายการเพลง แต่หนุ่มๆก็ได้พบกับแฟนๆในงาน The 1st Astro Aroha Festival เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินทางมายังไต้หวัน

ด้วยตารางงานที่มีการเดินทางไปยังต่างประเทศตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆหลายคนเริ่มเป็นห่วงถึงสุขภาพของสมาชิกวงที่เริ่มอ่อนล้าจากการทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

ทาง Fantagio ได้ทิ้งทายในประกาศนี้ด้วยการขอโทษแฟนๆที่ทำให้ต้องเป็นห่วงและกังวลในสุขภาพของสมาชิกวง และทางค่ายใด้สัญญาว่าจะให้ความสำคัญต่อสุขภาพของสมาชิกวงเป็นอันดับแรกเสมอ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button