fbpx
News

Kevin ไม่ต่อสัญญาใหม่ เตรียมยุติการโปรโมทร่วมกับ U-KISS

NH EMG ต้นสังกัดของ U-KISS ได้แจ้งถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ของ เควิน และเตรียมตุติการโปรโมทร่วมกับวงหลังเดือน มีนาคม นี้

ทาง NH EMG ได้แจ้งว่า เนื่องจากสัญญาของ เควิน จะสิ้นสุดลงในเดือนมีนาคม และหลังจากได้พูดคุยกันแล้ว เควิน ได้ตัดสินใจเลือกเดินในเส้นทางใหม่เพื่อเติมเต็มความฝันของเค้า ซึ่งทางค่ายและสมาชิก U-KISS เคารพการตัดสินใจของ เควิน

โดยหลังจากที่สัญญาของ เควิน สิ้นสุดลงแล้ว เค้าจะออกจากการเป็นศิลปินในสังกัดของ NH EMG และยุติการโปรโมทร่วมกับ U-KISS แต่ด้วยความสัมพันธ์ของ U-KISS และแฟนๆที่มีมายาวนานกว่า 9 ปี ทำให้ทุกฝ่ายวางแผนที่จะจัดกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ด้วยสมาชิก 6 คน เป็นครั้งสุดท้ายทั้งใน เกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งประกาศอย่างเป็นทางการจะแจ้งออกมาหลังจากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ U-KISS จะเริ่มรวมตัวสมาชิก 5 คนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานในอัลบั้มใหม่ที่จะโปรโมทในปีนี้พร้อมกับเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศ

ทาง NH EMG ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอให้แฟนๆยังคงสนับสนุนทั้ง เควิน และ U-KISS ต่อไปดังเดิม พร้อมกับขอโทษแฟนๆที่ต้องแจ้งข่าวนี้ให้ทราบ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button