fbpx
News

Produce 101 ซีซัน 2 เปิดเผยเงื่อนไขสัญญาใหม่ เตรียมเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน

Produce 101 ซีซัน 2 การแข่งขันของเด็กฝึกหัดชายได้เริ่มต้นการถ่ายทำแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังจากการถ่ายทำครั้งแรกแล้วจะเริ่มเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันออกมาในเดือนมีนาคมนี้

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 101 คน ได้มารวมตัวกันครั้งแรกที่ Paju Hallyu Training Center ในกยองกีโด พร้อมกับการถ่ายทำครั้งแรก ได้มีการถ่ายคลิปเดี่ยว และรูปโปรไฟล์ของเด็กฝึกหัดทุกคน ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวทีละคนตั้งแต่เดือน มีนาคม นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ได้มีการยืนยันจากหลายค่ายแล้วว่าจะมีสมาชิกไอดอลกรุ๊ปที่เดบิวท์แล้วร่วมแข่งขันในซีซันนี้ด้วย โดยสมาชิกวงที่ยืนยันแล้วได้แก่ NU’EST, TOPP DOGG และ JJCC

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่าผู้ชนะจากการแข่งขันในซีซันนี้จะต้องเซ็นสัญญาโปรโมตร่วมกันเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง โดยสัญญาของผู้ชนะจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม 2018

ทางทีมงานของรายการได้แจ้งว่า วันเริ่มต้นการออกอากาศที่แน่นอนของ Produce 101 ซีซัน 2 จะแจ้งให้ทราบในเดือน มีนาคม นี้ โดยกำหนดเบื้องต้นจะเป็นช่วงครึ่งปีแรก 2017

Source 1 2 3

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button