fbpx
News

Produce 101 ซีซัน 2 เปิดตัว 4 เทรนเนอร์หลักจากการถ่ายทำครั้งแรก

หลังจากเริ่มการถ่ายทำครั้งแรกของรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ก็เริ่มมีการแจ้งรายละเอียดของรายการออกมาเพิ่มเติม

โดยการถ่ายทำที่ศูนย์ฝึก Paju Hallyu Training Center ที่กยองกีโด เทรนเนอร์หลัก 4 คนที่รับผิดชอบการสอนเด็กฝึกหัดในซีซันนี้ได้เปิดตัวออกมาแล้ว คือ กาฮี ที่กลับมารับหน้าที่แดนซ์เทรนเนอร์อีกครั้ง มาร่วมงานร่วมกับ นักออกแบบท่าเต้น ควอนแจซึง ที่เชี่ยวชาญการออกแบบท่าเต้นในสไตล์ฮิปฮอป

ในขณะที่โวคอลเทรนเนอร์ในซีซันนี้ ได้ อีซอกฮุน จาก SG Wannabe ที่เคยเป็นครูสอนร้องเพลงมาก่อน และผู้ที่จะมาเป็นแรปเปอร์เทรนเนอร์ในซีซันนี้คือ Cheetah แรปเปอร์สาวที่จะกลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากเทรนเนอร์ทั้ง 4 คนแล้ว ผู้ที่จะมาทำหน้าตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ และผู้ดำเนินรายการในซีซัน 2 คือ ‘Asia Star’ BoA ที่มีประสบการณ์การเป็นกรรมการในรายการออดิชันมาแล้ว

ในเดือนมีนาคมนี้รายการ Produce 101 จะเริ่มทยอยเปิดตัวเด็กฝึกหัดทั้ง 101 คนออกมา และจะประกาศวันเริ่มออกอากาศอย่างเป็นทางการต่อจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button