fbpx
News

น้องมินท์ Mintty ฝากบอกซีรีส์ The Idolm@ster.KR เริ่มออกอากาศ 28 เม.ย. นี้

ซีรีส์ The Idolm@ster.KR – DREAM เรื่องราวของ 10 สาวที่มีความฝันในการเป็นสมาชิกไอดอลกรุ๊ป เตรียมออกอากาศให้แฟนๆได้ติดตามชมกันแล้ว ในเดือนเมษายนนี้

ช่วงเช้าของวันที่ 3 มีนาคม น้องมิ้นท์ Mintty สาวไทยหนึ่งในทีมนักแสดงจาก The Idolm@ster.KR – DREAM และสมาชิกวง Real Girl Project ได้โพสท์แจ้งวันเริ่มออกอากาศของซีรีส์ผ่านทาง IG

#Repost @rerunmusic with @repostapp ・・・ the idolmaster.kr จะออนแอร์ในช่อง SBS Plus SBS FunE และ SBS MTV เริ่มตอนแรกวันที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 18:30 น.(เวลาเกาหลี) ทางช่อง SBS FunE อย่าลืมติดตามกันนะคะ? Girl Group ‘Real Girls Project (R.G.P)’ Airing on SBS Plus, SBS funE, and SBS MTV! First episode airs Friday, April 28. ‘Idolm@ster.KR – Dream’ will air once a week for 24 consecutive weeks, starting at 6:30 PM on Friday, April 28 on SBS funE. It will be broadcasted again the same day at 11:00 PM on SBS Plus, and 11:00 AM on Sunday, April 30 on SBS MT #realgirlsproject #idolmasterkr #rerunmusic #rerunmusickorea #theidolmaster #mintty #민트 #아이돌마스터 #아이돌마스터_kr

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

A post shared by Mintty Phonpawiworakun (@mintmswag) on

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกอาการทางช่องทางของ SBS ในระบบเคเบิลทั้งช่อง SBS Plus, SBS funE และ SBS MTV ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาในเกาหลีทางช่อง SBS FunE และสามารถชมรีรัน ได้ทาง SBS Plus และ SBS MTV

คอยติดตามผลงานของน้อง มิ้นท์ และสมาชิกทีม Real Girl Project กันได้ กับเรื่องราวการเดินทางตามความฝันของสาวๆ ซึ่งดัดแปลงเรื่องมาจาก เกม และอนิเมชันสุดฮิท

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button