fbpx
News

เมื่อแฟนๆรู้สึกว่าท่าโพสต์ของ T.O.P.ในกองทัพมีความหมายแฝงซ่อนอยู่

หลังจากการเข้ากรมของ T.O.P BIGBANG เพื่อเข้ารับการเกณฑ์ทหารตามหน้าที่ประชาชนชายของเกาหลี ก็มีประเด็นจากรูปถ่ายของ T.O.P ที่เหมือนเค้าพยายามสื่อความหมายอะไรบางอย่างในการโพสต์ท่าของเค้า

รูปภาพรวมของสมาชิกหมู่ที่ T.O.P ประจำการอยู่มาพร้อมกับท่าชี้นิ้วของ T.O.P ที่ยืนอยู่กลางรูป ซึ่งรูปนี้หลังจากเผยแพร่ออกมาแฟนๆก็พูดถึงในหลานมุมมองทั้งเรื่องของความอาร์ตของ T.O.P ที่ชอบศิลปะเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไปจนถึงความเฮฮาของหมู่ที่ประจำการอยู่ แต่ท่าโพสต์นี้ไม่ได้ถูกนำเสนอแค่ครั้งเดียว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รูปล่าสุดของ T.O.P ระหว่างช่วงฝึก เค้าก็ได้โพสต์ท่าชี้นิ้วอีกครั้ง ทำให้แฟนๆรู้สึกว่าน่าจะมีความหมายอะไรบางอย่างที่แฝงอยู่กับท่านี้ เพราะมันดูแล้วคล้ายกับโปสเตอร์ของกองทัพอเมริกาปี 1917 รูป Uncle Same กับประโยค I WANT YOU

โปสเตอร์นี้ถูกใช้ในการรณรงค์ในการรับสมัครทหารใหม่เพื่อมาประจำการในกองทัพอเมริกา ซึ่งดูแล้วมีบริบทที่เกี่ยวข้องกับ T.O.P ที่กำลังทำหน้าที่ทหารใหม่ของกองทัพเช่นกัน และอาจจะเป็นรูปที่อยู่เบื้องหลังท่าโพสต์นี้ของ T.O.P ก็เป็นได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button