fbpx
News

เบื้องหลังเพลง Produce 101 ซีซัน 2 กับเรื่องราวของเด็กฝึกหัดชาย

Produce 101 ซีซัน 2 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับเพลงประจำรายการของซีซันนี้ 나야나 (PICK ME) พร้อมกับความสนใจที่มีต่อรายการที่พุ่งขึ้นมาทันทีหลังจากการเปิดตัว

โดยผู้อยู่เบื้องหลังเพลงประจำซีซันที่ 2 คือ Ryan Jhun โปรดิวเซอร์ที่ร่วมงานกับรายการมาตั้งแต่ซีซันที่ 1 ซึ่งในซีซันที่ 2 นี้ นอกจากการร่วมงานในฐานะของโปรดิวเซอร์แล้วเค้ายังมีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำกับเหล่าเด็กฝึกหัดด้วย โดยเค้าได้พูดถึงการทำงานในเพลง 나야나 (PICK ME) ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“การได้มีส่วนร่วมในเพลงประจำรายการซีซัน 2 ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม ซึ่งหลายๆคนคาดหวังว่าเพลงนี้จะต้องเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมเหมือนกับในซีซัน 2 แต่สำหรับผมแล้วระหว่างที่ทำงานในเพลงนี้มันคงจะสนุกกว่าถ้าเราคิดว่าจะทำยังไงให้เพลงนี้ออกมาแล้วช่วยส่งเสริมทุกคนที่เข้าแข่งขันในซีซันที่ 2 ที่พยายามทำตามความฝัน และเป้าหมายความสำเร็จจากจุดนี้ ซึ่งผมได้ถามคำถามกับเด็กฝึกหัดทุกคนว่า ทำไมพวกเค้าถึงอยากเป็นนักร้อง”

“คำตอบที่ผมได้คือ เพราะว่าพวกเค้าอย่างขึ้นแสดงบนเวที และหลายคนคิดว่าเส้นทางนี้มันเป็นเส้นทางอาชีพจริงๆของพวกเค้า ทำให้พวกเค้าจริงจังกับการแข่งขันครั้งนี้และต้องการที่จะทำออกมาให้ดีที่สุด และพวกเค้าจะทำออกมาให้ทุกคนได้เห็นแน่นอน”

ในตอนนี้ Produce 101 ซีซัน 2 ได้ทยอยเปิดตัวเด็กฝึกหัดออกมาเรื่อยๆแล้วพร้อมกับคลิปเดี่ยวของแต่ละคนเช่นเดียวกับซีซันแรก ซึ่งสามารถติดตามได้ทาง ช่องออฟฟิเชียล Mnet บน YouTube และจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตามเวลาเกาหลี

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button